Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau động thái này, cửa Neymar rời PSG vẫn rất sáng…

Chủ Nhật 25/08/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar một lần nữa bị loại khỏi đội hình Paris Saint-Germain dự trận đấu với Toulouse tại Ligue 1 và tương lai của anh vẫn chìm trong bí ẩn.

Thêm một trận Neymar không thi đấu cho Paris Saint-Germain và những tin đồn anh có thể sang Barcelona và Real Madrid vẫn tiếp diễn.

Tính tới lúc này, Neymar vẫn chưa một lần ra sân cho PSG ở mùa giải 2019/20. Đã tổng cộng 3 trận trôi qua bao gồm 1 tại Siêu cúp Pháp và 2 tại Ligue 1, tiền đạo 27 tuổi chỉ làm khán giả. Và chuẩn bị có trận thứ 4 Neymar không góp mặt cùng toàn đội khi anh không được điền vào danh sách dự cuộc tiếp đón Toulouse tại vòng 3 Ligue 1 đêm nay (25/8).

Sau động thái này, tương lai Neymar rời PSG vẫn rất sáng… hình ảnh
Tương lai Neymar tại PSG chưa rõ ràng

Neymar trở lại tập trung muộn cùng PSG hè này do chấn thương gặp phải khi lên tập trung ĐT Brazil. Nhưng nhiều người cũng cho rằng nguyên nhân còn nằm ở vấn đề tương lai của anh. HLV Thomas Tuchel tiết lộ ngay sau khi mùa 2018/19 kết thúc, Neymar đã nảy sinh ý định ra đi.

Từ Tây Ban Nha, cả Barcelona và Real Madrid đều muốn chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất thế giới. 2 năm trước, Neymar đã dứt áo rời Barca sang PSG với giá 222 triệu euro cùng nhiều tham vọng to lớn. Nhưng đến giờ, sau những mâu thuẫn sâu sắc với trên dưới các thành viên tại sân Công viên các hoàng tử, tuyển thủ Brazil không muốn tiếp tục gắn bó.

Những đề nghị của Barca hay Real đến giờ vẫn chưa làm hài lòng PSG. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ đội bóng thủ đô nước Pháp cho thấy khả năng Neymar ra đi vẫn tiềm tàng. Trong danh sách 19 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu với Toulouse đã không có ngôi sao sinh năm 1992 dù trước đó HLV Tuchel cho biết anh đã tập luyện bình thường suốt những ngày qua.

HLV Tuchel
HLV Tuchel loại ngôi sao Brazil khỏi trận gặp Toulouse

Câu chuyện Neymar không ra sân có lẽ hoàn toàn do vấn đề chuyển nhượng. Còn hơn một tuần nữa, kỳ mua sắm tại châu Âu và Pháp mới đóng lại và PSG cũng như Neymar muốn chốt tương lai chắc chắn rồi mới tính chuyện ra sân.

Những ngày tới, các cuộc ngã giá của PSG với các đại gia về trường hợp của Neymar vẫn hứa hẹn sẽ rất sôi động. Đội bóng Pháp vẫn đang giữ quan điểm chỉ để cầu thủ này ra đi nếu thu về 222 triệu euro, bằng những gì họ bỏ ra để có anh cách đây 2 năm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X