Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar kể lại sang chấn sau cái chết bi thảm của huyền thoại bóng rổ

Thứ Ba 07/04/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Neymar của Paris Saint-Germain cho biết anh bị ảnh hưởng sâu sắc bởi sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.

Tiền đạo người Brazil mới chia sẻ sự tiếc thương cho cái chết bi thảm của cựu thành viên Los Angeles Lakers.

Neymar tưởng nhớ Bryant

Kobe Bryant – huyền thoại giải Nhà nghề Mỹ NBA cùng cô con gái 13 tuổi Gianna và 7 người khác đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn máy bay trực thăng hồi tháng 1 ở Calabasas, California. Từ thời điểm đó, Neymar đã có nhiều hành động tưởng nhớ tiền bối.

Neymar kể lại sang chấn sau cái chết bi thảm của Kobe Bryant hình ảnh
Neymar đau xót với cái chết của Bryant

Ngôi sao của PSG đã mặc một chiếc áo của nhà vô địch NBA 5 lần. Sau khi ghi bàn trong chiến thắng trước Lille ở Ligue 1 vào tháng 2, Neymar giơ 2 và 4 ngón tay mô tả số áo 24 mà Bryant mặc khi còn thi đấu.

2 người được biết đã gặp nhau nhiều lần trong những năm qua. Bryant thường xuyên chia sẻ niềm đam mê với bóng đá đẹp và các đội bóng yêu thích của mình như AC Milan và Barcelona.

Bị ảnh hưởng tinh thần

Neymar là một trong nhiều cầu thủ bóng đá từng bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc với Bryant bên cạnh Romelu Lukaku, Lionel Messi và Sergio Ramos. Nhìn lại cái chết của người đàn ông 41 tuổi, tuyển thủ Brazil nói với tạp chí Vogue Man Arabia:

Kobe Bryant
Bryant ra đi là mất mát cho làng thể thao thế giới

“Cái chết của Bryant ảnh hưởng đến tôi rất nhiều vì cuộc sống của chúng tôi có nhiều điểm chung. Tôi đã gặp Kobe trong những lần anh ấy đến Paris. Khi bạn gặp những vận động viên yêu thích, nó tạo ra một mối quan hệ khác và với Kobe, điều đó rất đặc biệt. Thể thao và xã hội đã mất một chàng trai tuyệt vời.”


Neymar đang trong mùa giải thứ 3 tại PSG sau khi chuyển sang từ Barcelona trong vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro vào năm 2017. Cầu thủ chạy cánh này tiếp tục được liên hệ với CLB cũ thời gian qua.

Những chấn thương đã hạn chế đóng góp của Neymar khi anh chỉ có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này dù đã ghi 18 bàn. Trước khi mùa giải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 hoành hành, PSG đứng đầu Ligue 1 và lọt vào tứ kết Champions League.

Dù vậy, Neymar thừa nhận rằng việc nghỉ thi đấu quá nhiều những năm qua đã ảnh hưởng đến anh về mặt tinh thần. Tiền đạo người Brazil nói thêm: “Không có gì tồi tệ hơn với một VĐV chuyên nghiệp khi dính chấn thương.”

“Tôi thực sự đau khổ với chấn thương trong 2 mùa giải vừa qua và đã có nhiều thời khắc tự vấn mình. Một nửa thành công của một VĐV tới từ tâm lý. Nếu làm tốt điều đó, trận đấu diễn ra tự nhiên hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X