Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì thầy cũ, Neymar bất ngờ muốn ở lại PSG

Thứ Ba 20/06/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc HLV Luis Enrique nhiều khả năng trở thành HLV trưởng PSG mùa tới, Neymar thay đổi ý định rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2023.

Neymar thay đổi ý định chia tay PSG

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc Neymar muốn rời PSG ngay trong kì chuyển nhượng hè 2023. Lý do bởi chân sút người Brazil thất vọng khi không nhận được sự ủng hộ của các CĐV nhà. Đồng thời, PSG cũng muốn bán anh để giải phóng quỹ lương. 

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi kể từ khi HLV Luis Enrique đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG. Cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra thuận lợi và nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự kiến sẽ sớm kí hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Với sự xuất hiện của HLV Luis Enrique, Neymar bất ngờ thay đổi kế hoạch muốn rời đi. Theo tờ Sport, tiền đạo sinh năm 1992 khá hào hứng trước viễn cảnh được tái ngộ người thầy cũ. 

Neymar vs Luis Enrique
Neymar và HLV Luis Enrique từng làm việc cùng nhau ở Barca.

Bản thân HLV Luis Enrique chẳng còn lạ lẫm gì tài năng của Neymar. Cả hai từng trải qua 3 mùa giải làm việc cùng nhau ở Barca, trong đó không thể không kể tới cú ăn ba vào mùa giải 2015/16. 

Trong bối cảnh PSG đã chia tay Messi và sắp tới có thể là thêm cả Mbappe, HLV Luis Enrique cần Neymar để thực hiện những kế hoạch của mình tại sân Công viên các Hoàng tử. Nói cách khác, với sự xuất hiện của nhà cầm quân sinh năm 1970, tương lai đội trưởng ĐT Brazil được đảm bảo. 

Trước đó, Neymar để ngỏ khả năng chuyển tới Premier League. Đã có một số đội bóng như MU, Chelsea, Newcastle quan tâm tới cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới PSG và Neymar. Mức lương lên tới 40 triệu Euro mỗi năm là cản trở cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X