Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nasri trở lại ĐT Pháp sau gần 1 năm vắng mặt

Thứ Sáu 17/05/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Samir Nasri vừa được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội hình ĐT Pháp để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới của Les Bleus.

EURO 2012 là giải đấu đáng quên đối với ĐT Pháp, và đặc biệt là với cá nhân Samir Nasri. Tiền vệ của Man City không có được màn trình diễn tốt, bên cạnh đó, anh còn không ít lần tỏ thái độ chống đối với cựu HLV Laurent Blanc. Chính điều đó đã khiến Nasri, ngay sau khi EURO 2012 kết thúc, đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Pháp. Thêm vào đó, sự sa sút phong độ trong màu áo Man City cũng khiến anh không được góp mặt trong những trận đấu giao hữu cũng như vòng loại World Cup 2014 của ĐT Pháp trong gần 1 năm vừa qua.

Nasri bị phạt nặng
Nasri có cơ hội trở lại trong màu áo ĐT Pháp

Tháng 6 này, ĐT Pháp sẽ có 2 trận giao hữu, và đây là thời điểm để HLV Didier Deschamps tiến hành thử nghiệm những nhân tố mới. Nhờ đó, Nasri đã được gọi trở lại, và đây là lần đầu tiên anh có cơ hội góp mặt trong đội hình ĐT Pháp kể từ tháng 6/2012.

Trong khi đó, Franck Ribery sẽ vắng mặt, bởi HLV Didier Deschamps muốn tiền vệ 30 tuổi này có thời gian nghỉ ngơi, sau khi anh cùng Bayern Munich kết thúc trận chung kết Champions League 2012/13 vào ngày 26/5 sắp tới. Một số gương mặt khác rất đáng chú ý cũng sẽ vắng mặt, đó là Patrice Evra (Man Utd) và Raphael Varane (Real Madrid).

Ở lần triệu tập này, xuất hiện 2 cái tên còn khá mới mẻ, đó là hậu vệ Eliaquim Mangala (Porto) và tiền vệ Joshua Guilavogui (Saint Etienne). Đây cũng là lần đầy tiên bộ đôi này có cơ hội góp mặt trong đội hình ĐT Pháp.

Les Bleus sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Uruguay và Brazil vào ngày 6 và 10/6 tới.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Mickael Landreau (Bastia), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Gael Clichy (Manchester City), Laurent Koscielny (Arsenal), Mathieu Debuchy (Newcastle United), Jeremy Mathieu (Valencia), Adil Rami (Valencia), Bacary Sagna (Arsenal), Mamadou Sakho (Paris Saint-Germain), Eliaquim Mangala (Porto)

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Newcastle United), Yoann Gourcuff (Olympique Lyonnais), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Samir Nasri (Manchester City), Etienne Capoue (Toulouse), Joshua Guilavogui (Saint-Etienne), Mathieu Valbuena (Marseille)

Tiền đạo:

Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Bafetimbi Gomis (Olympique Lyonnais), Jeremy Menez (Paris Saint-Germain)

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X