Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Liverpool ‘lật kèo’, sao sáng Lyon vẫn mơ lên đời

Chủ Nhật 31/03/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir có thể rời Lyon trong mùa hè tới. Sau cuộc chuyển nhượng với Liverpool đổ bể, đội trưởng CLB Pháp vẫn muốn tìm tới một bến đỗ lớn hơn.

Nabil Fekir đã gợi ý rằng anh sẵn sàng rời Lyon trong tương lai gần bất chấp bị Liverpool ‘lật kèo’ cách đây gần 1 năm.

Mùa hè năm ngoái, Liverpool từng đến rất gần với chữ ký của Nabil Fekir. Đôi bên đã đồng ý mức phí chuyển nhượng nhưng sau cùng cuộc kiểm tra y tế bắt buộc của cầu thủ 25 tuổi lại thất bại. Tuy nhiên, Fekir tin rằng anh đã học được nhiều điều và hoàn thiện hơn sau vụ việc đáng buồn trên.

Nabil Fekir có thể rời Lyon trong mùa hè tới hình ảnh

Nabil Fekir có thể rời Lyon trong mùa hè tới


“Liverpool? Đó là một phần trong sự nghiệp của một cầu thủ, nhưng nó khiến bạn mạnh mẽ hơn và bạn cần phải tiến về phía trước”, Fekir nói với Téléfoot.

Sau thương vụ tới Liverpool đổ bể, Fekir ở lại Lyon, sắm vai đội trưởng và cũng là ngòi nổ đáng chú ý nhất của họ. Sau 22 lần ra sân đã qua tại Ligue 1, người cùng Pháp vô địch World Cup 2018 đã ghi được 9 bàn cộng 5 pha kiến tạo.

Nhìn về tương lai, Fekir không khẳng định bất cứ điều gì. “Tôi thực sự không biết mình sẽ ra sao mùa hè tới. Nhưng tôi cảm thấy ổn ở Lyon, ngài chủ tịch tin tưởng tôi và đó là điều đáng mừng. Bạn có thể sẽ thấy tôi gia hạn hợp đồng.”

Lyon hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 1 điểm phía sau Lille dù chơi nhiều hơn 1 trận. Đêm qua, “Mãnh sư” mới giành chiến thắng 1-0 trước Rennes ngay trên sân khách.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X