Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nabil Fekir đang trên đường rời Lyon

Thứ Sáu 19/07/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir đang đàm phán rời Lyon, đó là thông tin được HLV Sylvinho của đội bóng nước Pháp xác nhận. Bến đỗ mới của tiền đạo này có thể là Liverpool, Arsenal, Inter Milan hoặc Juventus.

Nabil Fekir đang đàm phán tìm bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, Nabil Fekir vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công của Lyon. Cầu thủ người Pháp ghi 12 bàn sau 39 lần ra sân, góp một phần công sức giúp đội bóng của mình xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
Nabil Fekir đang đàm phán rời Lyon ở Hè 2019 hình ảnh

Fekir đang đàm phán rời Lyon


Trong những mùa giải gần đây Nabil Fekir được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất Ligue 1, anh có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm đều tốt. Hè năm ngoái, cầu thủ này suýt cập bến Liverpool, năm nay anh vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Arsenal muốn mua Nabil Fekir, Liverpool, Bayern Munich, Inter Milan hay Juventus cũng để mắt tới ngôi sao của Lyon. Mới nhất, Nabil Fekir đang đàm phán rời Lyon, đó là thông tin được HLV Sylvinho của đội bóng nước Pháp xác nhận.

“Cậu ấy đang đàm phán với những đội bóng muốn có mình, chúng tôi không biết cậu ấy sẽ cập bến CLB nào, song Lyon mong rằng tương lai của cậu ấy sớm được quyết định. Tất nhiên chúng tôi sẽ nhớ Fekir nếu cậu ấy ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, kỹ thuật và tốc độ của Fekir là rất tốt, thật tuyệt khi xem anh ấy thi đấu."

“Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng Fekir và người đại diện của mình quyết tâm ra đi. Chúng tôi tôn trọng quyết định của các cầu thủ, bởi vậy Fekir có quyền đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Tuy nhiên, Lyon chỉ chấp nhận để cậu ấy ra đi nếu nhận được số tiền đủ lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X