Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Sao hụt’ Liverpool được phép rời Lyon hè này

Thứ Bảy 25/05/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir có thể rời Lyon mùa hè 2019. Đó là tiết lộ của chủ tịch CLB này, Jean-Michel Aulas.

Mùa hè năm ngoái, Nabil Fekir suýt trở thành người của Liverpool. Năm nay, anh tiếp tục được Lyon cho phép tìm một bến đỗ mới.
 

Liverpool từng suýt mua được Fekir


Trước thềm mùa giải 2018/19, Liverpool đã có liên hệ với Nabil Fekir và tiến sát tới hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Pháp. Tiếc rằng ở cuộc kiểm tra y tế bắt buộc sau đó, tiền vệ giàu sáng tạo này lại không vượt qua.

Nabil Fekir có thể rời Lyon mùa hè 2019 hình ảnh
Liverpool từng suýt có Fekir mùa trước

Liverpool lo ngại về tiền sử chấn thương đầu gối của Fekir. Anh từng phải nghỉ gần hết mùa 2015/16 bởi vấn đề này và đội bóng vùng Merseyside rất sợ cơn ác mộng này tiếp tục lặp lại, nhất là ở môi trường Premier League giàu tính tranh đấu.

1 năm trôi qua, Fekir vẫn thi đấu ngon lành. Tại Ligue 1, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân 29 lần mùa này, đóng góp 9 bàn cộng 7 kiến tạo. Còn Liverpool, họ thiếu đi một mẫu tiền vệ có thể cung cấp sự sáng tạo cùng những cú sút xa uy lực như Fekir.

Liverpool mở ra cơ hội chiêu mộ sao sáng Ligue 1 ở Hè 2019
Nabil Fekir tới Liverpool ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp sẽ lên kế hoạch ra đi nếu Lyon không có vé dự Champions League mùa tới.


Có cơ hội làm lại


Có tin Liverpool đang tái quan tâm tới việc chiêu mộ Fekir. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Lyon chỉ còn thời hạn đến năm 2020. CLB chủ quản cũng mới ra tuyên bố rằng Fekir được phép ra đi trong mùa hè này.

“Fekir có thể sẽ chia tay”, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon nói sau chiến thắng 3-2 trước Nimes. “Cảm ơn cậu ấy vì tất cả những gì đã mang đến. Chúng tôi hiểu rằng đã tới lúc để cậu ấy ra đi.”

‘Sao hụt’ Liverpool được phép rời Lyon hè này hình ảnh 2

Nabil Fekir có thể rời Lyon mùa hè 2019


Fekir đã có 192 lần ra sân cho Lyon kể từ khi ra mắt năm 2003, ghi 69 bàn trên mọi đấu trường từ đó đến nay. Anh hiện vẫn là đội trưởng của “Mãnh sư” và có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của họ. Trên trường quốc tế, Fekir có 21 lần khoác áo tuyển Pháp, cùng họ vô địch World Cup 2018.

Mùa hè này hứa hẹn chứng kiến sự bận rộn của Lyon trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Fekir có thể ra đi, những Tanguy Ndombele, Ferland Mendy, Moussa Dembele và Memphis Depay cũng đều thu hút được sự quan tâm của các ông lớn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X