Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M'Vila quyết định tương lai sau EURO

Thứ Ba 05/06/2012 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ Yann M'Vila thừa nhận anh sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi EURO 2012 kết thúc.

M'Vila đang là cái tên rất hot trên TTCN. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao trẻ này trong màu áo Rennes đã khiến nhiều đại gia châu Âu để mắt tới, đặc biệt là Arsenal và Man Utd. Mới chỉ 21 tuổi nhưng M'Vila đã là trụ cột của Rennes trong 3 mùa bóng liên tiếp, khi anh đã có 107 lần ra sân ở Ligue 1. Không chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB, M'Vila còn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của HLV trưởng ĐT Pháp, Laurent Blanc. Kể từ khi chiến lược gia này lên nắm quyền tại ĐT Pháp, M'Vila được xem là mắt xích quan trọng trong sơ đồ 4-1-4-1. Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, M'Vila sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt cùng khả năng bao quát tuyến giữa. Không những thế, anh còn rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi. Không quá khi NHM ví anh là một VieiraMakelele mới của bóng đá Pháp.

Hiện M'Vila đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho VCK EURO 2012. Chính vì thế mà khi được hỏi về tương lai của mình, M'Vila vẫn rất thận trọng và anh không muốn bị chuyện cá nhân ảnh hưởng đến thành tích của ĐT Pháp: “Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho ĐT Pháp. Đây là kì EURO đầu tiên trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn mình có được phong độ tốt nhất. Vẫn còn nhiều thời gian, sau khi EURO 2012 kết thúc, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình. Tôi có nhiều sự lựa chọn”.

M
M'Vila, tài năng mới của bóng đá Pháp

M'Vila đã gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu của ĐT Pháp ngay trước thềm EURO. Dù vậy, may mắn cho Les Bleus khi tiền vệ này đang hồi phục chấn thương rất tốt và có thể ra sân ngay trong trận mở màn gặp tuyển Anh vào ngày 11/6 tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X