Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M'Vila mở cửa cho các đội bóng tại Premier League

Thứ Sáu 04/01/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Yann M'Vila là mục tiêu đã được các đội bóng nước Anh săn đón từ lâu và có thể anh sẽ rời nước Pháp để đến với xứ sở sương mù nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

M'Vila được nhiều đại gia trên toàn thế giới quan tâm. Anh là một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ và có khả năng phân phối bóng. Mới 22 tuổi nhưng M'Vila không thiếu kinh nghiệm thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp: tham dự Ligue 1 từ năm 2009 với 114 lần ra sân và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Pháp. Những năm gần đây, M'Vila cũng dần xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong màu áo của đội tuyển quốc gia có biệt danh Những chú Gà trống Gaulois. Arsenal đã theo đuổi M'Vila từ lâu, khoảng từ những ngày thuộc kì chuyển nhượng mùa đông năm trước. Trong khoảng 2 năm qua, vị trí của Alex Song (người đã chuyển tới Barcelona) trong đội hình của Arsenal là không có gì phải nghi ngờ với thể lực sung mãn và kĩ thuật khéo léo. Đây cũng chính là những thứ mà M'Vila có được, anh hoàn toàn phù hợp với đội bóng của Arsene Wenger và thay thế xứng đáng vị trí mà Song bỏ lại.


  
Phía Rennes và M'Vila cũng chưa đi đến một quyết định chính thức nào bởi chưa có một lời đề nghị đi kèm theo những thỏa thuận chính thức cụ thể về những điều khoản tối thiểu như mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương mới của cầu thủ người Pháp khi chuyển CLB, nhưng phải thừa nhận khả năng Arsenal hoặc Tottenham giành được tiền vệ này ngay trong mùa đông năm nay là không hề nhỏ, Được biết 2 CLB thành London sẵn sàng bỏ ra mức phí 15 triệu bảng cho tiền vệ đang muốn ra đi này, và với một đội bóng có ngân quỹ không lấy gì làm xông xênh như Rennes, 15 triệu là đủ để họ cân nhắc. Nếu M'vila rời đi, đây sẽ là một vụ thuận mua vừa bán bởi cầu thủ muốn ra đi, đội bóng chủ quản muốn bán và những Arsenal hay Tottenham thể hiện thiện chí chuyển nhượng rất tích cực.

Mới đây, chính tiền vệ này đã đánh tiếng cho Rennes về việc anh muốn ra đi, tuy nhiên mọi thứ chỉ được quyết định sau khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù đến giờ vẫn chưa có lời đề nghị nào, nhưng anh tuyên bố sẵn sàng lắng nghe tất cả các lời mời từ tất cả các đội bóng. Tiền vệ 22 tuổi này cho biết:" Tôi đang ở Rennes, và hãy xem xem trong tương lai mọi thứ sẽ biến chuỷen như thế nào. Nếu đội bóng (chỉ Rennes) nhận được những lời đề nghị hợp lý và tôi cảm thấy thích đội bóng mới, tôi sẽ rời đi, không nghi ngờ gì cả. Tuy nhiên đến lúc này thì tôi chưa thể nói gì thêm bởi chưa hề có gì là chính thức."

Đội bóng nước Pháp đang xếp thứ 4 tại Ligue 1, trong thành tích đó có công không nhỏ của tiền vệ trung tâm Yann M'vila, người đã ra sân 14 trên 19 trận chính thức cho Rennes. Mức giá của anh rơi vào khoảng 17 triệu bảng (lớn hơn 2 triệu so với những lời đề nghị không chính thức từ Pháo thủ và Gà trống nước Anh), tuy nhiên khoảng cách về mặt tiền bạc không có gì lớn này sẽ nhanh chóng được giải quyết. Vấn đề là đội bóng nào sẽ có chữ kí của tiền vệ sáng giá này mà thôi.
 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X