Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua Busquets, PSG phải bỏ ra cả “núi” tiền

Thứ Ba 11/12/2012 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của trang Fussball.ch, tiền vệ phòng ngự Busquets của Barcelona đã được PSG đưa vào tầm ngắm nhưng giá chuyển nhượng của cầu thủ này không hề rẻ.

Sergio Busquets, người hùng thầm lặng ở Nou Camp
 

Busquets là tiền vệ đánh chặn tốt nhất của Barca hiện tại và anh cũng chưa từng đề cập tới khả năng rời Camp Nou. Tuy nhiên, PSG rất sẵn tiền và cứ mỗi khi thiếu người hoặc muốn tìm người thay thế ở vị trí nào thì họ lại nghĩ đến những cầu thủ tốt nhất và báo chí được dịp đồn đoán.

Busquets có hợp đồng với Barca tới tháng 6/2015 và là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của đội bóng xứ Catalunya. Chất thép của anh là sự bổ sung rất cần thiết cho một Barca vốn có quá nhiều kỹ thuật gia nhưng lại không nhiều những chiến binh có lối chơi quyết liệt.

Theo Fussball.ch, nếu PSG có muốn mua Busquets thì họ cũng phải đợi tới cuối mùa giải này. Và nếu Busquets đồng ý ra đi thì giá chuyển nhượng mà Barca đòi hỏi không dưới 60 triệu euro. Đó là con số cực lớn đối với một tiền vệ phòng ngự dù đó là Busquets.

Ngoài PSG thì cả Chelsea lẫn Man City cũng đều được liên hệ với tiền vệ 24 tuổi này. Nhưng tất nhiên là không thể lôi kéo anh rời Camp Nou lúc này khi anh vẫn đang muốn cống hiến cho đội bóng xứ Catalunya. Barca đang chơi tốt trên cả hai mặt trận Champions League lẫn Liga và Busquets luôn được HLV Tito Vilanova trọng dụng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X