Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn ‘mở mặt’, PSG cần phải lắng nghe người này…

Thứ Sáu 12/04/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves muốn PSG lắng nghe mình nhiều hơn. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã rất bực bội khi đại gia này liên tục thất bại ở đấu trường Champions League.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Dani Alves mới lên tiếng bày tỏ mong muốn. Theo đó, cựu thành viên của Barcelona và Juventus muốn đội bóng Pháp lắng nghe mình nhiều hơn để biết những gì thực sự cần thiết.
 

PSG chưa chinh phục được Champions League


Trong sự nghiệp, Dani Alves từng 3 lần vô địch Champions League với Barcelona. Khi sang chơi cho Juventus, anh cũng cùng với họ vào tới chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa 2016/17.

Mbappe va Thiago Silva cua PSG
PSG liên tục ôm hận tại Champions League

Alves cũng từng chinh phục 2 chức vô địch Europa League với Sevilla cũng như 1 Copa America và 2 Confederations Cup cùng ĐT Brazil. Đó là còn chưa kể hàng loạt chức VĐQG tại Tây Ban Nha, Italia và Pháp.

Nhưng 2 mùa qua chơi cho PSG, ngoại trừ các danh hiệu quốc nội không mấy khó khăn, Alves chưa thực sự được hưởng niềm vui tại Champions League. Họ đều bị loại sớm, mới nhất là trước Manchester United ở vòng 1/8 bất chấp thắng 2-0 ở lượt đi.

Alves nói lên yêu cầu


Dani Alves muốn PSG lắng nghe mình nhiều hơn. Hậu vệ 35 tuổi tin rằng nếu có quyền lợi đó, anh có thể giúp CLB giải quyết những gì còn tồn đọng.

Dani Alves

Dani Alves muốn PSG lắng nghe mình nhiều hơn


“Bạn phải nghe theo kinh nghiệm và tôi muốn được lắng nghe nhiều hơn”, Alves nói với RMC Sport. “Tôi biết những gì có thể giúp chúng tôi tiến bộ. Tôi đã trải qua tất cả”

“Tôi có cảm giác mọi người trong CLB này đang rất tù mù. Tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể chiến thắng và chúng tôi đã thất bại như thế nào. Tôi muốn được chú ý, được lắng nghe, bởi vì tôi đã trải qua điều đó.”

Alves cũng cho rằng PSG đã quá xem nhẹ một CLB có tầm vóc như Manchester United và họ không chuẩn bị đúng cách cho cuộc đấu đã qua. “Đối với mọi người, đó là một bất ngờ khó chịu. Nhưng tôi đã từng cảnh báo, Manchester United là CLB có truyền thống và cần phải rất thận trọng khi đối đầu với họ”, cầu thủ 35 tuổi nói thêm.

“Bất kể tình huống nào, tùy thuộc vào thái độ của chúng tôi. Luôn luôn cần đến một tinh thần chiến đấu của đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X