Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn Cavani PSG sẽ phải nhả Verratti

Thứ Năm 11/07/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Cavani vẫn là một dấu hỏi lớn dù tưởng như có lúc anh đã là người của Chelsea. Giờ đây PSG mới là những người dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Uruguay.

Cavani đã nói rằng anh sẽ quyết định tương lai cảu mình sau khi kết thúc Confed Cup cùng đội tuyển Uruguay. Nhưng sau đó anh lại “gia hạn” thời gian thêm một lần nữa khi tuyên bố chỉ quyết định sau khi trở về từ kỷ nghỉ.

Nhưng thực ra, anh quyết định lúc nào không phải là vấn đề mà người hâm mộ quan tâm. Thay vào đó điều đáng chú ý sẽ là đích đến của chân sút này.

Chelsea tưởng như đã nắm chắc phần thắng trong thương vụ này những rồi cuối cùng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng khác và giờ đây The Blues phải chuyển sang mục tiêu… Benteke.

Trong khi đó, dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Cavani đang là gã nhà giàu nước Pháp PSG. Họ đã đưa ra những lời đề nghị có cánh với cá nhân Cavani cũng như CLB chủ quản của anh.


Cavani sẽ đến PSG và Verratti là một phần của hợp đồng?

Tuy nhiên, phía Napoli lại tỏ ra khôn khéo khi muốn muôn bản hợp đồng trao đổi cầu thủ theo đó Cavani sẽ đến PSG và tài năng trẻ Verratti sẽ cập bến Napoli theo chiều ngược lại cùng với một khoản tiền.

Điều này thực ra có lợi cho cả đôi bên bởi PSG sẽ được giảm bớt số tiền lên tới 63 triệu euro nếu muốn mua đứt Cavani còn Napoli cũng sẽ đưa được tài năng trẻ sáng giá nhất nước Ý trở  về quê nhà.

Trong một diễn biến khác, Napoli được cho là đang tiến đến rất gần trung vệ Raul Abiol của Real Madrid.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X