Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Arsenal được “bật đèn xanh” ra đi

Thứ Tư 24/01/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lucas Moura mới được PSG cấp phép tự do tìm kiếm CLB mới trong mùa đông này sau những phát biểu đầy tiêu cực trước đó.


Với sự xuất hiện của những ngôi sao tên tuổi là Neymar và Kylian Mbappe, Lucas Moura đã mất suất đá chính tại Paris Saint-Germain. Với bộ đôi “bom tấn” cùng Edinson Cavani, đội bóng thủ đô nước Pháp sở hữu mũi đinh ba cả châu Âu phải thèm khát. Họ cùng nhau góp công giúp PSG độc chiếm ngôi đầu Ligue 1 với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại trong khi cũng đã đi tiếp tại Champions League với ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, không phải thành viên nào của PSG cũng vui mừng với sự tỏa sáng của bộ ba Neymar, Mbappe và Cavani. Lucas Moura là một ví dụ điển hình. Cách đây vài ngày, cầu thủ chạy cánh người Brazil thổ lộ rằng việc phải liên tục ngồi dự bị tại Les Parisiens khiến anh bị tổn thương.

Muc tieu cua MU va Arsenal duoc bat den xanh ra di hinh anh
Lucas Moura đã chán cảnh dự bị tại PSG

“Đó là một đòn đau giáng vào tôi”, Lucas nói với L'Equipe. “Tôi đã không còn được chơi bóng và thể hiện bản thân mình nhiều như trước nữa. Tôi không hề hạnh phúc với điều đó. Tôi nghĩ mình đã xây dựng được những điều vững chắc với CLB nhưng tình thế hiện nay không còn đúng nữa.”

Lucas Moura mới chỉ có 5 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này. Không chỉ dự bị cho bộ ba Neymar, Mbappe và Cavani, Lucas cũng chỉ là lựa chọn thứ yếu so với những Julian Draxler và Angel Di Maria. Biết điều này, một loạt tên tuổi tại Premier League bao gồm Man United, Arsenal và Tottenham… được cho là đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

HLV Unai Emery của PSG cũng mới xác nhận họ sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Lucas trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. “Tôi đã nói với Lucas những gì tôi nghĩ, với tất cả sự tôn trọng dành cho cậu ấy. Cậu ấy sẽ không còn cơ hội để ra sân tại Paris và sẽ có nhiều nơi khác để thể hiện”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X