Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU Ben Yedder CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Tư 14/08/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco mua Wissam Ben Yedder thành công, đội bóng Công quốc đã chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp với một bản hợp đồng 5 năm.

Ben Yedder chính thức là người của Monaco


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Ben Yedder chơi ấn tượng trong màu áo Sevilla. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Ben Yedder, Quỷ đỏ nhắm tiền đạo sinh năm 1991 như sự thay thế cho Lukaku.
 

CHÍNH THỨC Monaco mua Wissam Ben Yedder thành công hình ảnh

Monaco chính thức sở hữu Ben Yedder


Wissam Ben Yedder cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB Beijing Sinobo Guoan của Trung Quốc. Đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức lương 12 triệu euro/mùa cho chân sút 28 tuổi, nhằm thuyết phục Ben Yedder ký hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã từ chối.

Mới nhất, bến đỗ mới của Ben Yedder đã được tiết lộ. Monaco mua Wissam Ben Yedder thành công, đội bóng Công quốc đã chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp với một bản hợp đồng 5 năm.

Trang chủ Monaco xác nhận: “Monaco đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ben Yedder từ Sevilla, chúng tôi ký hợp đồng 5 năm với Ben Yedder. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và thể hiện được khả năng của mình”.

Dù không tiết lộ số tiền chuyển nhượng, song theo báo chí Pháp Monaco phải bỏ ra ít nhất 40 triệu euro để có Ben Yedder. Ngôi sao người Pháp là mẫu tiền đạo đa năng, anh có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt. 

Trong quãng thời gian khoác áo Toulouse và Sevilla, Ben Yedder đã ghi 141 bàn, thực hiện 44 pha kiến tạo sau tổng số 312 trận trên mọi đấu trường. với sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi, nhiều khả năng Monaco sẽ đồng ý để Radamel Falcao tới Galatasaray.

Falcao hiện cũng đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo từng thi đấu cho MU theo dạng cho mượn này dự kiến sẽ ký hợp đồng 3 năm với Galatasaray.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X