Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsene Wenger tỏ tình với Arsenal

Thứ Bảy 01/06/2013 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Clement Grenier, cầu thủ đang khoác áo Olympique Lyon và được giới mộ điệu đánh giá là xuất sắc ngang hàng với Mario Goetze mới đây đã phát biểu thể hiện mong muốn được chuyển tới chơi trong màu áo của Pháo thủ thành London.



Ở thời điểm này, không ai khác, chính tiền vệ người Pháp mới là mục tiêu số 1 của Arsenal chứ không phải Stevan Jovetic hay Wayne Rooney, bởi anh phù hợp với túi tiền của Pháo thủ nhất, cũng như dễ săn đuổi hơn 2 cái tên còn lại. Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận điều này và cho biết ông đã xây dựng được một đội hình cực khủng về tấn công mà Grenier là một trong những mắt xích hiếm hoi chưa được mang về Emirates. Đã có Cazorla, Podolski, Gervinho, Walcott, Chamberlain hay Giroud, chỉ cần thêm mảnh ghép Grenier, Giáo sư sẽ hết sức tự tin về hàng công của mình trong mùa giải tới. 

Trước quyết tâm quá lớn của Arsenal, chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas có quyền ra giá cho tài sản của mình. Ông tuyên bố Grenier xuất sắc ngang Goetze, và vì thế Aulas chỉ bán tiền vệ kiến thiết xuất sắc của mình với giá 36 triệu euro, tương đương với số tiền Bayern Munich bỏ ra để chiêu mộ Goetze từ Dortmund. Với triết lý mua rẻ bán đắt của mình đương nhiên Wenger sẽ không bỏ ra ngần ấy tiền để mua về 1 tài năng không biết là sẽ nổ hay xịt.

Tưởng chừng thương vụ đi vào bế tắc, thì bất ngờ Grenier lên tiếng về tương lai của mình. Dù không nói thẳng ra đội bóng mình muốn khoác áo là gì, nhưng cầu thủ sinh năm 1991 này đã úp mở về một chuyến viễn du sang Anh ngay hè này. Anh cho biết: "Tôi vẫn khá để tâm đến những cuộc thảo luận của ngài Chủ tịch với các HLV. Tôi đã đưa ra quyết định về tương lai của mình, nhưng sẽ chỉ giữ nó như là bí mật của riêng tôi. Tôi chỉ muốn nói tôi chưa bao giờ đòi hỏi ở Lyon điều gì mà chỉ chơi bóng vì niềm đam mê đơn thuần."

"Ở mọi CLB lớn, sức ép là như nhau và vì thế mà yếu tố này sẽ không ảnh hưởng gì tới quyết định của tôi. Tôi là một cầu thủ trẻ, và luôn đặt ra các mục tiêu cụ thể cho tương lai của mình. Tôi sẽ làm tất cả để có thể vượt qua chính mình, dù là Lyon hay nơi nào khác. Nếu có chơi bóng ở nơi khác, tôi vẫn sẽ chiến đâu như một chiến binh." - Granier bóng gió - "Mục tiêu cuối cùng của tôi là được nâng cao mức độ thể thao và tiến bộ về chuyên môn."

Clement Granier sinh ngày 7 tháng Một năm 1991, năm nay 22 tuổi. Với chiều cao 1m86 với thể hình thể lực tốt, anh vừa khéo léo trong kĩ thuật và mạnh mẽ trong thể lực, yếu tố mà Arsenal rất coi trọng. Dù mới chơi chuyên nghiệp có 4 năm, nhưng Granier đã trở thành trụ cột của đội bóng Pháp Lyon suốt từng đó thời gian. Trong sự nghiệp của mình, Granier đã từng chơi 75 trận cho Lyon và thi đấu ở tất cả các cấp trẻ của Pháp, từ U16 đến U21 suốt từ năm 2007 đến 2012 và ở tuyển nào anh cũng để lại nhiều dấu ấn. Mới đây, Granier còn được triệu tập vào ĐT Pháp.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X