Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị bầm dập xương đầu gối

Thứ Tư 22/09/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, PSG cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương đầu gối mà Lionel Messi đang gặp phải.

Messi dính chấn thương

Sau trận gặp Lyon vừa qua, Messi đã dính phải chấn thương đầu gối. Anh đã được đội ngũ y tế của PSG đưa đi chụp MRI để xác định cụ thể tình hình.

Theo thông tin mới nhất, PSG thông báo trên trang chủ việc Messi bị bầm dập xương đầu gối. Bầm dập xương là hiện tượng máu bầm và dịch lỏng xuất hiện ở khu vực chấn thương.

Chấn thương này tuy không quá nghiêm trọng nhưng Messi trước mắt cần có thời gian nghỉ ngơi để tránh những rủi ro không đáng có. PSG chưa đề cập tới việc El Pulga phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Messi đang gây thất vọng tại PSG
Messi dính chấn thương đầu gối sau trận gặp Lyon.

Trước đó, PSG cho hay chân sút số 30 sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu Metz tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. Trong thời gian tới, đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Messi để có giải pháp hợp lý.

Ở hiệp 2 trận đấu với Lyon, Messi đã có dấu hiệu bị đau ở đầu gối. Các phóng viên ảnh tại sân ghi lại được không ít những khoảnh khắc số 30 của PSG ôm đầu gối nhăn nhó.

Phút 72, HLV Pochettino rút Messi ra nghỉ và thay thế bằng Hakimi. Sau trận đấu, ông thừa nhận thay chân sút người Argentina bởi lo ngại anh dính chấn thương.

Song, quyết định của HLV Pochettino khiến ông dính vào sự việc lùm xùm với Messi. Cầu thủ sinh năm 1987 trên đường rời sân tỏ thái độ hậm hực và từ chối bắt tay luôn cả với người thầy của mình.

Nhận định Metz vs PSG (2h00 ngày 23/9): Paris đích thựcNhận định Metz vs PSG (2h00 ngày 23/9): Paris đích thực
Thiếu vắng Messi vào đem nay có thể là điềm may với đội khách. Dưới đây là những nhận định Metz vs PSG vòng 7 Ligue 1.
Vượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa nàyVượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa này
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở mùa giải 2021/22 theo thống kê từ tạp chí Forbes.
Dính chấn thương, Messi chính thức bỏ lỡ trận kế tiếp của PSGDính chấn thương, Messi chính thức bỏ lỡ trận kế tiếp của PSG
PSG xác nhận Lionel Messi dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Metz tại vòng 7 Ligue 1 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X