Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải vừa mới bắt đầu, đã có HLV ra đường

Chủ Nhật 09/08/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, mùa giải 2015/2016 mới bắt đầu khởi tranh nhưng đã có chiến lược gia đầu tiên bị mất việc là HLV Bielsea của Marseille.

HLV Bielsa
HLV Bielsa đột ngột từ chức

Mùa giải 2015/2016 mới bắt đầu khởi tranh vào ngày hôm qua 8/8 trên khắp các sân cỏ châu Âu. Từ Premier League tại nước Anh cho tới Ligue 1 ở Pháp, Cúp Quốc gia Đức và Siêu Cúp Italia cũng đã diễn ra vào hôm qua báo hiệu một mùa giải sôi động mới bắt đầu. Thế  nhưng chưa đầy 1 ngày sau khi mùa bóng mới khởi tranh thì đã có chiến lược gia đầu tiên phải mất việc, đó là HLV Bielsa của Marseille.

Tại vòng 1 Ligue 1 vào hôm qua, đội bóng hùng mạnh Olympique Marseille là ứng viên nặng ký cho chức vô địch bên cạnh PSG. Thế nhưng ngay trong trận mở màn thì đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã gục ngã trước đàn em Caen ngay tại “thánh địa” Velodrome tráng lệ. Chẳng biết có phải vì quá xấu hổ trước thất bại của đội nhà trước gần 80 nghìn khán giả thì HLV Bielsa của Marseille đã đột ngột xin từ chức ngay trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Bielsa của Marseille nói về quyết định bất ngờ này: “Tôi xin cảm ơn NHM đã luôn sát cánh cùng toàn đội sau mỗi trận đấu. Tôi đã làm xong công việc ở đây, giờ là lúc tôi trở về đất nước của tôi (Argentina). Tôi không rời Marseille để đi nơi khác. Tôi đã làm tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng này”.

Thật ra việc HLV Bielsea từ chức hoàn toàn không liên quan đến chuyên môn mà là do những bất đồng với BLĐ Marseille với các vấn đề liên quan đến hợp đồng mới. Chiến lược gia người Argentina thẳng thắn cho biết: “Tôi không hối tiếc về quyết định rời đội bóng. Tôi đã từ chối nhiều CLB để ở lại Marseille, tôi hoàn toàn hài lòng với sự thay đổi của đội bóng. Thế nhưng trong 3 tháng qua, BLĐ Marseille đã có quá nhiều sự thay đổi bất thường trong hợp đồng với tôi. Vì thế tôi quyết định dừng lại”.

Marcelo Bielsa là HLV gạo cội người Argentina từng dẫn dắt của ĐTQG Argentina và Chile. Chiến lược gia 60 tuổi này cũng đã từng giúp đội bóng trung bình Athletic Bilbao vào tới chung kết Europa League mùa giải 2011/2012.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X