Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dốc két "tóm" bằng được Lucas Moura

Thứ Năm 16/01/2014 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu tuần qua, David Moyes đã bay sang Pháp "xem giò" Lucas Moura và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng hỏi mua ngôi sao người Brazil.

HLV David Moyes đang quyết tâm chiêu mộ Moura
HLV David Moyes đang quyết tâm chiêu mộ Moura

Hiện nhà cầm quân người Scotland đang lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm tân binh chất lượng cho Quỷ đỏ. David Moyes tin rằng, Moura sẽ đạt được thành công lớn nếu cập bến Old Trafford. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để nhà ĐKVĐ nước Anh thuyết phục được PSG nhả người, bởi Moura là tiền vệ mà đội bóng nước Pháp muốn phát triển thành hạt nhân trong tương lai.

Dù mới 21 tuổi, nhưng Lucas Moura đã 31 lần khoác áo tuyển Brazil. Nhiều khả năng anh sẽ có suất tham dự VCK World Cup 2014 tới đây và từng là mục tiêu theo đuổi của Sir Alex hồi hè 2012. Có thời điểm Moura đã tiến rất gần đến Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại chọn bến đỗ là sân Công viên các Hoàng tử, khi "gã nhà giàu" nước Pháp chịu vung 37 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

M.U đã thất bại trong cuộc đua giành chữ ký Moura khi ấy, khiến ngài Ferguson khá giận dữ. "Thật khó tin khi một đội bóng châu Âu chơi trội, trả đến 45 triệu euro cho một chàng trai 19 tuổi. Đó là hành động hết sức điên rồ của PSG." - Ferguson chia sẻ quan điểm.

Sau hơn một năm thi đấu ở trời Âu, Moura vẫn chưa thực sự hoà nhập tại đội bóng nước Pháp. Anh không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình HLV Blanc thời gian gần đây.

Chính vì thế, một vài nguồn tin cho hay, PSG có thể sẽ lắng nghe đề nghị hỏi mua Lucas Moura. Nếu đến Old Trafford, cầu thủ chạy cánh người Brazil có thể được Moyes đảm bảo cho một suất đá chính và đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X