Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đặt hàng mua "máy ghi bàn" Cavani

Thứ Tư 12/02/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay từ bây giờ, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đăng ký trước với PSG mua lại tay làm bàn cự phách Edinson Cavani nếu đội bóng nước Pháp đồng ý bán vào hè tới.

Với ngân quỹ chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng, David Moyes sẽ thực hiện cuộc các mạng về nhân sự, khi muốn đưa về Old Trafford thêm các tiền đạo, trung vệ, tiền vệ trung tâm và hậu vệ trái. Tương lai của Rooney, Van Persie và Chicharito không rõ ràng nên Moyes cùng các cộng sự bắt đầu tìm kiếm một chân sút chất lượng nếu họ xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng hè tới.

David Moyes tính chiêu mộ Cavani
David Moyes tính chiêu mộ Cavani

Kể từ ngày chuyển đến PSG với bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng, Cavani thường xuyên đá cặp cùng Ibrahimovic trên hàng công. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi được 20 bàn sau 25 lần ra sân. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay thừa nhận cảm giác không hài lòng ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Chính vì thế, đại diện của Cavani bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Nguồn tin từ Pháp cho hay, gần đây Cavani đã vui vẻ hơn sau quãng thời gian đầu khó khăn tại Paris. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm muốn có sự phục vụ của Cavani. Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận với đại diện Cavani và sẵn sàng cho thương vụ đình đám nhất trong lịch sử CLB.

Tháng trước, Moyes đã chiêu mộ thành công Juan Mata với mức phí 37,1 triệu bảng. Giờ ông cũng chuẩn bị cho khả năng Rooney ra đi và Van Persie không thích nghi được với chiến thuật và phong cách huấn luyện ông áp dụng.

Rooney hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Trong khi đó, tiền đạo người Hà Lan cảm thấy "khó ở" dưới triều đại David Moyes. Van Persie đã tranh luận với nhà cầm quân người Scotland về chiến thuật cũng như các bài tập nặng khiến anh liên tục dính chấn thương thời gian gần đây.

Về phần Chicharito, anh khao khát ra sân thi đấu nhưng không được trao nhiều cơ hội. Nhiều khả năng, tiền đạo người Mexico sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X