Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị PSG “thọc gậy bánh xe” vụ Di Maria

Chủ Nhật 13/07/2014 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Di Maria nhưng Man United đang bị gã nhà giàu nước Pháp, PSG đã lao vào tranh giành chữ ký của tiền vệ 26 tuổi này.

Thời gian gần đây, tương lai của Di Maria đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Mới đây, một số tờ báo thể thao hàng đầu nước Anh khẳng định, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Di Maria. Theo đó, M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên, khi mà M.U vẫn chưa thuyết phục được Real nhả người thì PSG đã lao vào phá bĩnh. Một số nguồn tin ở báo chí Pháp cho biết, nhà vô địch nước Pháp đang tiến gần tới việc thuyết phục được Di Maria chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử. Cũng theo một số nguồn tin này, đích thân Chủ tịch Al-Khelaifi đã sang tận Tây Ban Nha để tiến hành đàm phán với Real Madrid.
 

Di Maria đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn theo đuổi

Hiện tại, M.U đang gặp bất lợi lớn trước sự cạnh tranh của PSG. Thứ nhất, PSG dù bị UEFA sờ gáy vì làm ăn thua lỗ, nhưng với túi tiền không đáy của mình họ sẵn sàng phá kỷ lục vì Di Maria. Thứ hai, về vấn đề tiền lương, PSG chắc chắn sẽ không ngại trả cho Di Maria mức lương 150.000 bảng/tuần, thậm chí, còn có thể cao hơn.

Thứ ba, đó là PSG sẽ góp mặt ở đấu trường Champions League ở mùa giải năm nay, điều này đáp ứng được nhu cầu cũng như tham vọng của Di Maria. Còn nếu sang M.U, Di Maria sẽ không có cơ hội được thể hiện mình, bởi vì ở mùa giải qua, “quỷ đỏ” chỉ kết thúc thứ 7 trên BXH Premier League.

Mùa giải vừa rồi, Di Maria đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real với 11 pha lập công và 26 đường kiến tạo thành bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Di Maria là “vua kiến tạo” châu Âu và cũng là vua kiến tạo của La Liga, tiền vệ người Argentina chính là nhân tố chính giúp Real giành chức vô địch Champions League thứ 10 và Cúp Nhà Vua.

Ở World Cup 2014, Di Maria cũng thi đấu rất tốt, anh và Messi đã góp công lớn để đưa Argentina vào tới trận chung kết World Cup 2014. Đối thủ trong trận chung kết của Argentina là ĐT Đức, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng mai 14/7.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ Di Maria. Do đó, đội bóng nào đáp ứng đủ điều kiện sẽ có được chữ ký của tiền vệ tài năng này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X