Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diaby nói lời chia tay PSG để tới Leverkusen

Thứ Bảy 15/06/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Diaby rời PSG gia nhập Bayer Leverkusen. Để có tài năng trẻ này, đội bóng Đức phải bỏ ra số tiền vào khoảng 15 triệu euro.

Bayer Leverkusen xác nhận đã có được chữ ký của tiền đạo trẻ Moussa Diaby từ Paris Saint-Germain.

Moussa Diaby được đào tạo tại PSG từ năm 2013 khi mới 14 tuổi. Sau 1 mùa được đem cho Crotone của Italia mượn, mũi công sinh năm 1999 này trở lại đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh được HLV Thomas Tuchel cất nhắc lên đội 1 mùa đầu tiên.

Moussa Diaby rời PSG gia nhập Bayer Leverkusen hè này hình ảnh

Moussa Diaby rời PSG tới Bayer Leverkusen


Diaby để lại những ấn tượng nhất định khi 33 lần ra sân tại Ligue 1 (15 từ ghế dự bị), anh có 2 bàn thắng cộng 6 kiến tạo. Tuy nhiên, khi mà tham vọng của PSG là rất lớn, những cầu thủ trẻ như vậy khó lòng có cơ hội thể hiện.

Đó là lý do Diaby được PSG bán sang Leverkusen với giá 15 triệu euro. Thông qua những kênh truyền thông của mình, đội bóng Đức đã xác nhận điều này. Diaby trở thành tân binh thứ 2 của Leverkusen trước mùa 2019/20, sau Kerem Demirbay từ Hoffenheim.

Diaby ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân BayArena và được xem là sự thay thế cho Julian Brandt, người mới gia nhập á quân Bundesliga, Borussia Dortmund. Trong ngày ra mắt Leverkusen, chàng trai sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 7 này cho biết:

“Việc chuyển ra nước ngoài, tới một trong những giải đấu tốt nhất và cân bằng nhất ở châu Âu là vô cùng thú vị. Tôi rất tò mò về Đức cùng nền bóng đá đặc biệt ở đây với các sân vận động tuyệt vời, Tất nhiên, cũng thật tuyệt khi được tham dự Champions League.”

Leverkusen đứng thứ 4 tại Bundesliga mùa trước nhưng kém 20 điểm so với nhà vô địch Bayern Munich và. Họ cũng phải đợi đến vòng cuối cùng với biết có giành vé dự Champions League hay không khi các đối thủ trực tiếp là M’gladbach và Frankfurt đồng loạt thất bại.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X