Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho so sánh Mbappe với huyền thoại Ronaldo

Chủ Nhật 03/11/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho vừa so sánh tiền đạo trẻ Kylian Mbappe với huyền thoại Ronaldo của Brazil về khả năng khiến đối phương sợ hãi.
Mbappe đã ghi bàn thắng thứ 5 ở Ligue 1 mùa này dù PSG để thua Dijon với tỉ số 1-2 chung cuộc hôm thứ Sáu. Cách đó 1 tuần, Mbappe đã lập hat-trick ấn tượng ở Champions League vào lưới Club Brugge.

Và Mourinho đã bị ấn tượng với ngôi sao 20 tuổi. Ông khẳng định Mbappe hoàn toàn có thể tạo ra một sự nghiệp huy hoàng trong tương lai.

Mourinho so sánh tiền đạo Mbappe với huyền thoại Ronaldo hình ảnh

Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo béo


“Khả năng của Mbappe thật sự phi thường. Lối chơi của cậu ấy và những gì cậu ấy có thể làm trong một trận đấu là thật sự đặc biệt. Khi nhìn vào những điểm cụ thể trong khả năng của cậu ấy, bạn có thể thấy cậu ấy khác với những cầu thủ khác.

Cầu thủ duy nhất mà tôi nhớ đến để so sánh là Ronaldo Nazario. Họ là những cầu thủ với khả năng độc nhất vô nhị. Khi bạn đối đầu với họ, bạn luôn có cảm giác sợ hãi”.


Mbappe đã ghi được 33 bàn ở mùa giải trước và giành giải Vua phá lưới của Ligue 1. Anh đánh bại 2 người đồng đội là Cavani và Neymar để giành vị trí số 1 và giúp PSG giành danh hiệu vô địch quốc gia thứ 8.

Mùa này, Mbappe cũng khởi đầu rất ấn tượng. Anh đã ghi được 7 bàn trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mbappe đã đứng vị trí thứ 6 chung cuộc ở giải thưởng FIFA The Best cách đây vài tháng. Anh cũng có tên trong đội hình FIFPro do FIFA bình chọn.

“Tôi có nói chuyện với Mbappe khoảng 3 phút ở lễ trao giải FIFA The Best”, Mourinho nói thêm. “Khi nói chuyện với tôi, cậu ấy cũng nói chuyện với 2 hay 3 người bạn khác của tôi. Cậu ấy nói chuyện với họ một cách đơn giản và cho thấy rằng mình được giáo dục đúng đắn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X