Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của HLV Mourinho ở mùa giải 2019/20

Thứ Bảy 04/05/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần nửa năm nghỉ ngơi sau khi bị CLB Man United sa thải, HLV Jose Mourinho đang xúc tiến đàm phán để trở lại cầm quân trong mùa giải mới.

 

 

Mourinho đang đàm phán với PSG

Sau khi phải nhận trát sa thải của M.U vì thành tích cầm quân yếu kém, HLV Mourinho đang thất nghiệp từ đó tới nay. Tuy nhiên có vẻ như chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng trở lại với băng ghế huấn luyện ở mùa giải 2019/20.

Theo nhật báo L'Equipe của Pháp, 'Người đặc biệt' đang sẵn sàng ngồi vào ghế nóng của nhà vô địch nước Pháp, CLB PSG thế chỗ Thomas Tuchel.

Mourinho đang đàm phán với PSG hình ảnh
Truyền thông Pháp khẳng định HLV Mourinho đang đàm phán với PSG

Trước đó cũng có nguồn tin cho biết Mourinho sẽ dẫn dắt CLB Roma, tuy nhiên so sánh về sức mạnh lẫn 'độ chịu chơi' thì Roma khó sánh ngang PSG.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh nhờ sự hậu thuẫn của những ông chủ dầu mỏ tới từ Trung Đông, PSG chắc chắn sẽ sẵn sàng chiều theo những yêu cầu chuyển nhượng của Mourinho. 

Việc PSG ký hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không có mục tiêu nào khác ngoài việc chinh phục chiếc cúp bạc Champions League, danh hiệu mà họ vẫn đang khao khát chinh phục trong suốt bao năm qua. 

Trong suốt 8 năm qua, dù đã đầu tư hơn 1 tỷ euro song 'gã nhà giàu' nước Pháp vẫn chưa thể một lần vào tới bán kết Champions League. Và đây là lý do họ muốn Mourinho - người đã hai lần vô địch giải đấu này thể hiện tài năng để đưa PSG đạt tới đỉnh cao châu Âu.

Mourinho lên tiếng chỉ trích bộ đôi huyền thoại của MU
HLV Jose Mourinho chỉ trích Scholes và Neville. Nhà cầm quân người Bồ đã lên án hai huyền thoại của MU và yêu cầu họ dừng ngay việc phê phán người khác.
Mourinho: Liverpool thua Barca ba bàn là còn may chán!
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phân tích về trận đấu trên sân Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League vừa rồi.
Mourinho trách MU: Tôi không nhận được sự ủng hộ như Klopp và Pep
HLV Jose Mourinho trách móc BLĐ MU. Ông thầy người Bồ khẳng định mình không được tạo những điều kiện tốt nhất để làm việc như Pep Guardiola và Jurgen Klopp.
Jose Mourinho đã hết thời rồi!
Cựu danh thủ Frank Leboeuf không ngần ngại tuyên bố Jose Mourinho, một trong những nhà cầm quân tài năng và thành công nhất kể từ đầu thế kỷ 21 này, đã hết...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X