Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra đi, Real chính thức "tấn công" Ancelotti

Thứ Ba 21/05/2013 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị trí của Jose Mourinho tại Real Madrid đã chính thức bị bỏ trống. Và người thay thế cho Người đặc biệt nhiều khả năng là Carlo Ancelotti, HLV đương nhiệm của Paris Saint-Germain. Chính chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định điều này.

HLV Ancelotti muốn rời PSG trong vinh quang?
HLV Ancelotti muốn rời PSG để sang TBN

Việc Mourinho rời khỏi Bernabeu đã như ván đóng thuyền. Với màn trình diễn đáng thất vọng trong 3 năm cầm quyền tại Real Madrid với các tranh cãi nhiều hơn các danh hiệu, Mou đã chính thức phải rời cương vị thuyền trưởng của bầy Kền kền trắng. Ai thay ông vẫn còn là một dấu hỏi chưa có lời đáp, nhưng khả năng cao người đó sẽ là Carlo Ancelotti. Phía BLĐ của Paris Saint-Germain vẫn khẳng định không muốn nhả người, nhưng với tiềm lực tài chính của mình, Real vẫn tràn trề hi vọng có được chiến lược gia sinh năm 1959.

"Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng rất lớn đến PSG và ông chủ của họ. Vài ngày trước, Giám đốc điều hành của chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với phía PSG để xem xét khả năng ra đi của Ancelotti, nhưng họ kiên quyết lắc đầu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán vào thời gian tới và vẫn còn thời gian cho cả 2 bên suy nghĩ. Kể cả khi không có Ancelotti, chúng tôi cũng sẽ có những mục tiêu khác để theo đuổi." - Florentino Perez bộc bạch.

Mặc dù phía PSG tỏ ra rất kiên quyết không cho Ancelotti ra đi, nhưng bản thân HLV người Italia lại cũng muốn trở thành thuyền trưởng của Đội bóng Hoàng gia TBN, và đây có thể là mấu chốt của thương vụ này. Giữ lại một người không còn muốn ở lại là điều vô nghĩa. Nhận thấy điều này, PSG ra yêu sách nếu Ancelotti tới Real thì PSG phải có được Ronaldo. Thế nhưng, đòi hỏi vô lý này sẽ được phía Real tháo gỡ sau một vài cuộc thương thảo.

Mùa giải vừa qua Ancelotti đã để lại rất nhiều ấn tượng mạnh trên phạm vi toàn châu Âu. Không chỉ đưa PSG đến chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi, ông còn gây ấn tượng mạnh ở Champions League khi đưa đội bóng thủ đô nước Pháp đến tận vòng tứ kết và chỉ bị loại bởi Barcelona bởi luật bàn thắng trên sân khách. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Carlo Ancelotti đã vô địch Champions League 2 lần vào các mùa 2002-2003 và 2006-2007), đều với AC Milan. Với tham vọng Decima của mình, đây chính là lí do vì sao Real Madrid thèm khát Ancelotti đến vậy.

Khúc mắc, như đã đề cập, nằm ở việc không thuận mua vừa bán, và Ancelotti vẫn còn hợp đồng với PSG; nếu "đi đêm" với Carletto, Real sẽ phạm luật và có khả năng bị kiện. Nếu thương vụ trên ghế HLV này bế tắc, Real Madrid sẽ tiếp tục nhắm tới Juergen Klopp, Andre Villas-Boas hoặc Rafael Benitez.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X