Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết cửa dẫn dắt PSG mùa tới

Thứ Sáu 15/03/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jose Mourinho dẫn dắt PSG ở mùa giải tới là không cao, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch ký hợp đồng thêm 1 năm với HLV Thomas Tuchel.

PSG muốn gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel


Đây là mùa giải đầu tiên của HLV Thomas Tuchel ở PSG. Ông thầy người Đức ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Pháp. Mùa giải này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chơi rất tốt ở Ligue 1, họ đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2 tới 17 điểm.
Tuchel

PSG muốn gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel


Với khoảng cách rất lớn như vậy, PSG gần như sẽ vô địch Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đội bóng nước Pháp phải dừng bước ngay từ vòng 1/8. Họ đánh bại M.U 2-0 trên sân khách nhưng lại thua 1-3 trên sân nhà, hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng PSG bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.

Việc PSG dừng bước sớm ở Champions League khiến NHM của họ cảm thấy chán nản, đã có những thông tin cho rằng BLĐ PSG sẽ tạo ra sự thay thế trên băng ghế huấn luyện ở mùa giải tới. Mourinho đang được nhắm thay Tuchel.

Tuy nhiên, theo thông tin được ESPN đăng tải, khả năng Jose Mourinho dẫn dắt PSG ở mùa giải tới là không cao, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch ký hợp đồng thêm 1 năm với HLV Thomas Tuchel.

Mặc dù không tiến xa ở C1 mùa này, song BLĐ PSG vẫn hài lòng với HLV Tuchel. Các ngôi sao của PSG cũng đánh giá cao ông thầy người Đức, họ muốn ông này tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Nếu đội bóng thủ đô Paris ký hợp đồng mới với Tuchel, cơ hội để Mourinho dẫn dắt PSG ở mùa tới gần như không còn.

Ông thầy người Bồ có thể dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải tới. Đội bóng nước Đức vừa gây thất vọng khi để Liverpool loại ở vòng 1/8 Champions League, HLV Kovac đang gặp áp lực cực lớn. Mourinho đang là ứng viên hàng đầu thay thế Niko Kovac.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X