Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ kêu gọi PSG “phá két” vì sao Real Madrid

Thứ Tư 30/05/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Motta khuyên PSG mua Toni Kroos của Real Madrid. Cựu tiền vệ 35 tuổi tin đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để đội bóng Pháp hướng tới những tham vọng lớn.

Kroos tỏa sáng tại Real


Toni Kroos rời Bayern Munich sang Real Madrid mùa hè năm 2014 với mức giá vào khoảng 24 triệu Euro. Anh trở thành cầu thủ người Đức thứ 9 từng khoác áo Los Blancos, tiếp bước những tên tuổi Paul Breitner, Bernd Schuster, Bodo Illgner hay Mesut Ozil…

Tại đây, Kroos lập tức trở thành mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ Real. Anh thay thế hoàn hảo vai trò Xabi Alonso để lại và cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng tới một loạt danh hiệu. Tính tới nay, họ đã cùng nhau rinh về phòng truyền thống 10 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý là 1 La Liga và 3 Champions League.

Thiago Motta khuyên PSG mua Toni Kroos của Real Madrid hình ảnh
Kroos chơi rất hay tại Real 4 năm qua

Đã có rất nhiều đội bóng liên hệ để có Kroos đặc biệt là hai đại gia nước Anh: Man United và Man City. Tuy nhiên, đến nay Real vẫn chưa chấp nhận nhả trụ cột của mình.

Motta khuyên PSG mua Kroos


Thiago Motta mới nói lời chia tay với PSG sau 6 năm gắn bó. Kể từ thời điểm này, cựu tiền vệ 35 tuổi sẽ đảm nhận vai trò HLV U19 PSG. Và thông tin Thiago Motta khuyên PSG mua Toni Kroos của Real Madrid mới xuất hiện trên tờ Le Parisien.

Thiago Motta

Thiago Motta khuyên PSG mua Toni Kroos


“Về mặt cá nhân, tôi muốn thấy Toni Kroos khoác áo PSG”, cựu tuyển thủ Italia nói. “Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí và phù hợp với phong cách của PSG. Đó là một cầu thủ đặc biệt. Kroos có sở trường chơi ngay trước hàng thủ và có thể đảm nhận 3 vai trò khác nhau.”

Hợp đồng của Kroos với Real còn thời hạn tới năm 2022. PSG với sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả-Rập không thiếu tiền nhưng vấn đề là đối tác của họ không muốn nhả người. Sẽ mất rất nhiều công sức để đội chủ sân Công viên các hoàng tử hoàn thành mong muốn của Motta.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng PSG trên trang Bongda24h.vn:

Napoli và PSG đại chiến vì sao khủng Real Madrid
Cả Napoli và PSG đều đang muốn đưa tiền đạo Karim Benzema rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Người đại diện ra tay, Buffon chuẩn bị có bến đỗ mới
Huyền thoại của Juventus, thủ môn Gianluigi Buffon chuẩn bị sang PSG, theo những động thái gần nhất.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X