Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco vô địch Ligue 1, Jardim nói gì?

Thứ Năm 18/05/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Monaco vô địch Ligue 1, HLV Leonardo Jardim khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng của ông xứng đáng đăng quang chức vô địch.


Rạng sáng nay Monaco có trận đá bù với Saint-Etienne, đội bóng Công quốc quyết tâm giành chiến thắng để đăng quang sớm. Với tinh thần rất cao, Falcao và các đồng đội đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 19, Kylian Mbappe đưa Monaco vượt lên dẫn trước. Ngôi sao sinh năm 1998 bình tĩnh lừa qua thủ môn đối phương sau khi đón đường chọc khe dọn cỗ của Radamel Falcao rồi dứt điểm vào lưới trống. Sau đó đội bóng Công quốc thi đấu rất tưng bừng và tạo ra rất nhiều cơ hội, song cũng phải đến những phút cuối cùng họ mới có được bàn thắng thứ hai. Germain là người ghi bàn sau tình huống dọn cỗ của Thomas Lemar.
Monaco vo dich Ligue 1, Jardim noi gi hinh anh
Monaco chính thức vô địch Ligue 1

Đây là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của Monaco ở Ligue 1 và với chiến thắng 2-0 trước Saint-Etienne, thầy trò Leonardo Jardim đã chính thức vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Sau 17 năm họ mới lại lên ngôi. Chức vô địch Ligue 1 là danh hiệu duy nhất của Monaco mùa này. Tuy nhiên, việc vào đến bán kết Champions League cũng được xem là thành công với Falcao và các đồng đội.
Mbappe: Mùa tới tôi sẽ còn tốt hơn nữa
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Sau khi Monaco vô địch Ligue 1, HLV Leonardo Jardim khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng của ông xứng đáng đăng quang chức vô địch: “Đây là danh hiệu quan trọng nhất cuộc đời tôi. Đội bóng đã nỗ lực trong 11 tháng và phần thưởng thu về là rất ngọt ngào. Monaco đã chấm dứt chuỗi 4 năm liên tiếp vô địch của PSG, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Toàn đội đã cố gắng và chúng tôi đã vô địch thuyết phục. Mùa tới, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa”.
Monaco vo dich Ligue 1, Jardim noi gi hinh anh 2
HLV Jardim vui mừng sau khi đội bóng vô địch Ligue 1

Trong khi đó Phó chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Monaco sẽ không để những ngôi sao của mình ra đi ở Hè 2017: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao trẻ chất lượng. Nếu những cầu thủ tiếp tục trưởng thành, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Champions League trong tương lai. Monaco đang có những cầu thủ tốt như Mbappe, Bernardo Silva, Thomas Lemar… tất nhiên là họ sẽ nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, song chúng tôi kiên quyết giữ những cầu thủ tốt nhất của mình”.

 Tổng hợp: Monaco 2-0 St.Etienne (Ligue 1 2016/17)



Nguyễn Huyền – (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X