Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco và túi tiền không đáy: Mục tiêu chuyển nhượng = Falcao + 5

Thứ Tư 22/05/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trợ lý HLV của Monaco, ông Jean Petit cho rằng quá trình hoạt động trên TTCN của đội bóng vừa được thăng hạng Ligue 1 đang tiến triển rất tốt. Ngoài việc đang thương thảo với Falcao, Monaco hết sức hi vọng sẽ đem về được Stade Louis II từ 4 đến 5 cái tên chất lượng nữa.

Falcao rơi nước mắt trong bữa tiệc chiến thắng.
Falcao sẽ giúp Monaco có thêm những ngôi sao khác?

Phải thừa nhận một mình Falcao đã ngốn của Monaco quá nhiều tiền rồi. Đưa được anh về, đội bóng nước Pháp có khi phải bỏ ra một khoản ngân sách tương đương hoặc hơn nhiều so với kinh phí chuyển nhượng của các đội bóng khác. Thế nhưng với túi tiền vô đáy của Chủ tịch Dmitry Rybolovlev, Monaco không muốn dừng ở đó, mà muốn đưa thêm nhiều cầu thủ ở đẳng cấp của Falcao về Stade Louis II nữa, tức là họ sẵn sàng bỏ ra tới... 200 hoặc 300 triệu euro trên TTCN. Cực kì táo bạo và tham vọng.

Jean Petit tiết lộ đội bóng của ông đang xúc tiến thương vụ Falcao ở tốc độ nhanh nhất có thể. Ngôi sao của Atletico Madrid đã được đồn đoán sẽ tới Monaco được một thời gian dài, và nếu như có bất ngờ xảy ra, anh sẽ phớt lờ hết Real Madrid, Chelsea hay Man City để tới Monaco cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 với PSG và đưa đội bóng năm vừa rồi còn thi đấu ở Ligue 2 vươn ra trời Âu với tham vọng làm bá chủ châu lục hay thế giới. Bất ngờ đó có thể đến từ tiền, mà tiền thì Rybolovlev không thiếu.

"Vâng, chúng tôi muốn Falcao và 4 hay 5 cầu thủ nữa cập bến Monaco. 4 hay 5 người này đều phải ở đẳng cấp của Falcao." - Trợ lý HLV của Monaco trả lời phỏng vẫn của Radio RCN - "Chúng tôi đã và đang xúc tiến các cuộc thương thảo cùng Falcao và đại diện của cậu ấy. Những điều khoản đã bắt đầu được nói đến và tôi muốn kết thúc thương vụ này trong thời gian ngắn nhất có thể."

"Monaco cần một cầu thủ như Falcao vì cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, cả trong và ngoài sân bóng. Cậu ấy có thể lôi kéo những cái tên lớn về với đội bóng. Đó là cách tốt nhất để chúng tôi xác nhận tham vọng của mình. Một dự án lớn và thú vị đang được xây dựng tại Monaco; kí hợp đồng với Falcao có thể là một cú áp-phe lớn cho dự án này, ở cả lĩnh vực chuyen môn và truyền thông ở Pháp."

"Falcao có kĩ thuật, khả năng điều khiển bóng tốt và nổ súng cực kì đều đặn. Cậu ấy có mọi thứ, và chúng tôi đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cậu ấy mùa bóng này, với khả năng chơi bóng tuyệt vời và cách dứt điểm quyết đoán. Với Rybolovlev, chúng tôi sẽ có Falcao cùng vài người nữa để bắt đầu mục tiêu thống trị châu Âu."

Ngoài Radamel Falcao, Monaco còn đang nhắm tới một số cái tên khác đang gây đình đám tại châu Âu, mà trong đó, Victor Valdes, Daniel Alves (Barcelona) cùng Joao Moutinho (Porto) là 3 cái tên nổi bật nhất. Ngoài ra, danh sách mục tiêu của Monaco còn rất dài với những Edinson Cavani (Napoli), Carlos Tevez (Manchester City) hay Javi Martinez (Bayern Munich).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X