Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco tiết lộ lý do không mua Ronaldo

Thứ Sáu 20/09/2013 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp, Vadim Vasilyev cho biết Monaco chưa bao giờ đề nghị mua siêu sao Bồ Đào Nha.

Mức lương của Ronaldo là một thách thức cho các cầu thủ Barca
Ronaldo vừa gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2018.

"Tôi gặp Ronaldo vào mùa xuân năm nay nhưng hai bên không bàn gì về việc chuyển nhượng. Tại thời điểm đó, Ronaldo đang đàm phán hợp đồng mới với Real còn chúng tôi tập trung giành chữ ký Falcao", Vadim Vasilyev nói trên tờ L'Equipe.

"Chúng tôi phải thực tế bởi không thể mua cả Ronaldo và Falcao. Dĩ nhiên chúng tôi muốn có họ nhưng đội bóng đã chi quá nhiều tiền và đầu tư sẽ tiếp tục giảm trong tương lai. Monaco sẽ ngưng việc chi tiêu mạnh tay mà tập trung phát triển lò đào tạo trẻ".

Mùa hè vừa qua, Monaco được đồn đã liên hệ với Ronaldo và sẵn sàng trả 100 triệu euro phí chuyển nhượng cho Real. Tuy nhiên bản hợp đồng lớn nhất mà họ thực hiện là tiền đạo Falcao có giá trị 60 triệu euro.

Đội bóng giàu có của nước Pháp cũng là một trong những câu lạc bộ mạnh tay nhất thị trường chuyển nhượng hè 2013. Monaco đưa về 11 tân binh với tổng trị giá hơn 146 triệu euro. Sự xuất hiện của các ngôi sao ngay lập tức giúp Monaco lột xác khi đang dẫn đầu Ligue I dù mùa trước thầy trò Claudio Rainieri thi đấu ở giải hạng nhì.

Cũng trong bài phát biểu hôm qua, Giám đốc thể thao Vadim Vasilyev phủ nhận hợp đồng của Falcao có điều khoản cho phép tiền đạo này gia nhập Real Madrid.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X