Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco nhắn với Real: Falcao có giá 168 triệu bảng

Thứ Năm 17/10/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và Real Madrid vừa nhận được lời nhắn từ Monaco rằng 'muốn có Radamel Falcao, hãy bỏ ra số tiền 168 triệu bảng'.

falcao
 

Mùa hè qua, Radamel Falcao bất ngờ cập bến Stade Louis II với giá trị chuyển nhượng lên đến 52 triệu bảng. Và chân sút người Colombia đã cho thấy mình đáng với từng đồng tiền bát gạo mà Monaco bỏ ra. Sau 9 trận đầu, Falcao ghi đến 7 bàn thắng.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Falcao, cả Chelsea và Real Madrid đều tỏ ý muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, HLV Monaco, Claudio Ranieri đã lên tiếng cảnh báo rằng ông sẽ chỉ để Falcao ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng 168 triệu bảng Anh (200 triệu Euro).

Vị chiến lược gia người Italia nói trên Metro: "Nếu Gareth Bale có giá 100 triệu Euro thì giá Falcao sẽ là bao nhiêu? Cậu ấy sẽ là 200 triệu Euro." Trước đó không lâu, đích thân Falcao đã lên tiếng bác bỏ khả năng rời khỏi Stade Louis II: "Tôi đang rất hạnh phúc tại Monaco. Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện về sự quan tâm của Real Madrid vì đó là thiếu tôn trọng với Monaco."

Hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi này với Monaco có thời hạn đến năm 2018.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X