Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco nhắm huyền thoại Arsenal thay Leonardo Jardim

Thứ Bảy 13/10/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry dẫn dắt Monaco là khả năng có thể xảy ra, đội bóng Công quốc đang quyết tâm đưa về huyền thoại của Arsenal.

Thierry Henry có thể dẫn dắt Monaco


Cách đây không lâu, Monaco đã quyết định sa thải HLV Leonardo Jardim, đó là hệ quả tất yếu từ chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa giải này. Thời gian gần đây, đội bóng Công quốc sa sút, họ đã không thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận thua. Những kết quả tệ hại gần đây đã đẩy Monaco xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
 
Monaco nhắm huyền thoại Arsenal thay Leonardo Jardim hình ảnh

Monaco sa thải HLV Leonardo Jardim


BLĐ Monaco đã kiên nhẫn với Leonardo Jardim, nhưng ông này không thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Monaco cảm ơn Jardim sau 4 năm dẫn dắt đội bóng: “Monaco biết ơn và tự hào sau 4 năm làm việc với Jardim, ông ấy đã giúp đội bóng giành một số danh hiệu lớn. Nhưng chúng tôi buộc phải chấm dứt hợp đồng bởi thành tích gần đây không khiến BLĐ đội bóng hài lòng”.

Sau khi sa thải Jardim, Monaco đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Daily Mail, Thierry Henry dẫn dắt Monaco là khả năng có thể xảy ra, đội bóng Công quốc đang quyết tâm đưa về huyền thoại của Arsenal.

Thierry Henry hiện đang làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ. Huyền thoại của Arsenal muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai. Theo báo chí Anh, khả năng Monco có được Henry là hoàn toàn có thể.
Henry co the dan dat Aston Villa
Monaco nhắm Henry thay Jardim
Cụ thể, sau một thời gian làm trợ lý cho Martinez, cựu sao tuyển Pháp cũng đang muốn dẫn dắt một CLB vừa hoặc nhỏ để tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu Monaco có thể đưa ra một lời đề nghị hợp lý, Henry có thể sẽ gật đầu.

Trong quá khứ, Henry từng thi đấu cho Monaco, anh vẫn nhận được sự yêu mến từ NHM đội bóng Công quốc. Monaco đang rất muốn ký hợp đồng 3 năm với Henry, họ sẽ mở những cuộc đàm phán với huyền thoại của Arsenal vào đầu tuần tới.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X