Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco công bố tân binh Minamino theo phong cách manga

Thứ Tư 29/06/2022 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ được tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino, CLB AS Monaco đã công bố tân binh theo phong cách cũng rất Nhật Bản.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Công quốc Monaco. Phí chuyển nhượng của Takumi Minamino là 18 triệu euro bao gồm phụ phí. Chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng, chân sút Nhật Bản cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập AS Monaco, đây là một CLB có truyền thống vĩ đại và nằm trong số những đội bóng uy tín nhất Ligue 1.

Tôi đang hướng tới cuộc phiêu lưu ở môi trường mới và sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ đội bóng”.

Trên trang Twitter của mình, AS Monaco đã đăng tải hình ảnh Takumi Minamino theo phong cách manga, với bộ quần áo của nhân vật Uchiha Sasuke trong bộ truyện nổi tiếng Naruto.

Monaco cong bo tan binh Minamino theo phong cach manga
Monaco công bố tân binh Takumi Minamino theo phong cách manga

Takumi Minamino là chân sút thứ 3 rời Liverpool trong mùa hè này, sau Sadio Mane (gia nhập Bayern Munich) và Divock Origi (chuyển tới AC Milan). HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Thật khó khăn khi để Taki ra đi, nhưng đó là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời với cậu ấy. Taki hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp và tài năng, một con người nồng ấm và khiến mọi người xung quanh cảm thấy tích cực. Taki là giấc mơ với mọi HLV.

Tôi biết rằng sẽ có những người nghĩ cậu ấy không xứng với những lời như vậy, nhưng họ nhầm rồi. Sự cống hiến của Taki so với số cơ hội mà CLB trao cho là ngoài sức tưởng tượng. Cậu ấy khiến Liverpool trở thành một đội bóng tốt hơn, không chỉ trong trận đấu mà còn ở các buổi tập, với thái độ tích cực và tâm lý chiến thắng.

Tôi biết rằng cậu ấy sẽ thành công ở Monaco. Chúng tôi sẽ dõi theo Taki, chúng tôi sẽ có cảm xúc lẫn lộn giữa mừng rỡ và ghen tỵ khi cậu ấy thăng hoa ở đó. Cậu ấy rời đi với sự cảm kích và những lời chúc tốt đẹp nhất của Liverpool”.

@bongda24h.vn.official Phong cách này lạ quá #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #monaco #minamino ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X