Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chốt giá bán Mbappe

Thứ Tư 22/03/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Monaco khẳng định họ chỉ bán tiền đạo Mbappe nếu đội bóng nào chị chi ra 120 triệu euro.


Tiền đạo Mbappe đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Pháp đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Monaco. Cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi tới 11 bàn thắng trong 9 trận gần nhất cho Monaco, trong đó có 2 bàn giúp Monaco vượt qua Man City ở vòng 1/8 Champions League. Tổng cộng Mbappe đã có 19 bàn trong 32 trận cho đội bóng Công quốc mùa này. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Mbappe được ví như “Henry mới”.
Monaco chot gia ban tien dao Mbappe hinh anh
Mbappe đang đạt phong độ cực cao

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến cả châu Âu phải chao đảo, hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu đã đưa sao trẻ 18 tuổi vào tầm ngắm. Man City, M.U, Chelsea, Barca, PSG và Arsenal đều nhắm Mbappe ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Mới đây kênh truyền hình Jugones ở TBN cho hay Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998. Họ muốn có sao Monaco để thay thế Benzema.
Người M.U sợ De Gea cập bến Real Madrid
Đích thân tiền vệ Ander Herrera khẳng định cảm thấy lo lắng khi Real Madrid liên tục tiếp cận thủ môn David de Gea.

Trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân tiền đạo Mbappe khẳng định anh hạnh phúc tại Monaco và chuyện tương lai do người đại diện và CLB quyết định. Trước sức ép quá lớn từ những đội bóng lớn, phía Monaco đã phải lên tiếng về tương lai của mình. Đội bóng Công quốc khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao 18 tuổi, họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 120 triệu euro, tức khoảng 103 triệu bảng, vượt qua kỷ lục được M.U nắm giữ sau vụ mua Paul Pogba với giá 89 triệu bảng năm ngoái.
Monaco chot gia ban tien dao Mbappe hinh anh 2
Muốn có Mbappe phải chi đủ 120 triệu euro

Đây là con số cực cao có thể làm nản lòng bất cứ đội bóng nào. Và với việc “báo giá” chân sút của mình, phía Monaco cho thấy quyết tâm giữ Mbappe bằng mọi giá. Đích thân HLV Zinedine Zidane tiết lộ, Mbappe đã suýt trở thành cầu thủ trẻ của Real hồi năm 2012 nhưng rốt cuộc anh lại chọn ở lại Pháp và gia nhập Monaco. Và đây có lẽ là bước ngoặt của cầu thủ này bởi ở Monaco anh mới được trao cơ hội ra sân còn tại Bernabeu một cầu thủ trẻ sẽ rất khó khăn để tìm kiếm chỗ đứng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X