Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco CHÍNH THỨC sở hữu "Tiểu Pharaoh"

Thứ Ba 14/07/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – AS Monaco đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ Stephan El Shaarawy từ AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn.

Monaco CHINH THUC so huu Tieu Pharaoh hinh anh
Monaco hoàn tất chiêu mộ El Shaarawy.

Trang chủ AS Monaco xác nhận, đội bóng đã hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Stephan El Shaarawy từ AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Theo đó, đội chủ sân Louis II sẽ trả mức phí 2 triệu euro từ bản hợp đồng này và có quyền mua đứt Tiểu Pharaoh (biệt danh của El Shaarawy) vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 với giá khoảng 16 triệu euro. “Monaco xin vui mừng thông báo, El Shaarawy sẽ là thành viên của đội bóng kể từ mùa tới”. Trích thông báo trên trang chủ của đại diện Ligue 1.

Stephan El Shaarawy được AC Milan mua từ Genoa vào năm 2011 và xem là “báu vật” của đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, sau 4 năm, cầu thủ gốc Ai Cập vẫn chưa thể hiện được nhiều điều, anh thi đấu 82 trận và ghi được 21 bàn thắng. Đặc biệt ở mùa giải 2014/2015, El Shaarawy có phong độ tồi tệ và liên tiếp gặp phải chấn thương nặng, thi đấu 18 trận và ghi được 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Kể từ khi có ông chủ mới người Thái Lan, AC Milan đang đặt tham vọng sẽ sớm trở lại thời kỳ hoàng kim. Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu này, đội chủ sân San Siro đã đổ rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Tính tới thời điểm hiện tại, i Rossoneri đã hoàn tất chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng, đặc biệt trong đó là Carlos Bacca (Sevilla) và Luiz Adriano (Shakhtar). Và với lý do trên thì El Shaarawy bỗng dưng trở thành “người thừa” và ngay lập tức bị đội bóng đẩy đi: “Tạm biệt El Shaarawy, chúc cậu may mắn và gặt hái được thành công ở bến đỗ mới”. AC Milan gửi lới chúc khi chia tay El Shaarawy.

Việc El Shaarawy rời AC Milan có thể là nỗi buồn đối với NHM đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, trên phương diện chuyên môn thì sự ra đi này biết đâu lại giúp cho cầu thủ gốc Ai Cập có thể phát triển được tài năng và xứng tầm với tên gọi “thần đồng” bóng đá. Ai cũng biết rằng, sau 4 năm tại San Siro, tài năng của El Shaarawy đã dần dần bị “thui chột”. Và quyết định trên đang có lợi cho cả hai bên, đặc biệt là cầu thủ sinh năm 1992.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X