Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chính thức hoàn tất thương vụ "bom tấn" Falcao

Thứ Tư 29/05/2013 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Radamel Falcao đã chính thức trở thành thành viên của gã nhà giàu mới nổi Monaco với một bản hợp đồng 4 năm kèm theo mức lương khủng 14 triệu euro/năm. Ngoài ra, để có Falcao, Monaco cũng phải chi cho Atletico 45 triệu euro phí chuyển nhượng.

Falcao và “siêu cò” Jorge Mendes tại Monaco
Falcao và “siêu cò” Jorge Mendes tại Monaco

Atletico Madrid và Monaco đã đạt được thỏa thuận cuối cùng cho việc chuyển nhượng chân sút Radamel Falcao chuyển đến đội bóng công quốc Monaco. Gã trọc phú mới nổi thuộc sở hữu của nhà tài phiệt người Nga Dmitry Rybolovlev đã phải chi ra 45 triệu euro phí chuyển nhượng cho Atletico, tuy nhiên số tiền này vẫn ít hơn dự đoán của giới truyền thông về mức giá của Falcao tới 15 triệu euro.

Tại Monaco, Falcao sẽ trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trên thế giới với bản hợp đồng 4 năm kèm mức lương lên tới 14 triệu euro mỗi năm. Theo báo giới Tây Ban Nha cho biết, ngày hôm qua Falcao đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để chính thức trở thành cầu thủ trong biên chế Monaco. Sau đó Falcao đã cùng người đại diện của anh, “siêu cò” Jorge Mendes tham gia một buổi nói chuyện thân mật cùng tỉ phú Rybolovlev.

Thương vụ Falcao đã được hoàn tất một cách chóng vánh qua… điện thoại thay vì những buổi đàm phán thương lượng căng thẳng khi Monaco với tiềm lực tài chính mạnh mẽ dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu từ Atletico cũng như Falcao. Hơn nữa Atletico Madrid buộc phải bán Falcao khi trong hợp đồng giữa đôi bên đã ký có điều khoản tiền đạo người Colombia được phép chuyển đến một đội bóng khác sau khi giúp Atletico giành vé dự Champions League 2013/14.

Radamel Falcao là một trong những chân sút đáng chú ý nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại, thậm chí báo giới Tây Ban Nha còn tôn vinh El Tigre là trung phong số một thế giới. Suốt 5 năm qua Falcao luôn duy trì một hiệu suất ghi bàn cao khủng khiếp và đặt dấu ấn rất lớn vào những thành công của Porto hay Atletico, đặc biệt là những trận chung kết. Chính vì vậy Falcao luôn là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

Việc chiêu mộ thành công chân sút lừng danh Radamel Falcao là một bước tiến rất quan trọng trong chiến dịch cải tổ mạnh mẽ lực lượng trong mùa hè này của Monaco. Trước Falcao, Monaco cũng đã gây chấn động khi chiêu mộ thành công bộ đôi ngôi sao của Porto là James Rodriguez và Moutinho với tổng phí chuyển nhượng cũng lên tới 70 triệu euro. Như Chelsea, Manchester City hay gần nhất là PSG trong quá khứ, Monaco hứa hẹn sẽ là cái tên lũng đoạn cả kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X