Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco bị CĐV quay lưng vì Falcao và James ra đi

Thứ Năm 04/09/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà đương kim Á quân Ligue 1 đang bị CĐV đội nhà quay lưng khi họ đòi hoàn trả tiền vé đã mua cả mùa giải năm nay.

Sau khi bán James Rodriguez sang Real để thu về 80 triệu euro và cho M.U mượn Falcao với bản hợp đồng mượn dài hạn (kèm thao điều kiện mua đứt), Monaco đang bị CĐV đội nhà phản đối kịch liệt và yêu cầu hoàn trả lại tiền vé.
 

CĐV Monaco rủ nhau đòi lại vé khi câu lạc bộ bán bộ đội cầu thủ người Colombia

Những người hâm mộ đã kêu gọi nhau trên trang web cá nhân của mình để đòi lại tiền mua vé mà họ đã trả cho câu lạc bộ ở mùa giải năm nay. “Với 2 tổn thất đó (sự ra đi của James và Falcao) và hầu như không có bản hợp đồng nào đáng kể trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, người hâm mộ Monaco đang cảm thấy bối rối và thất vọng.

Các fan hâm mộ cảm thấy bị phản bội vì đã tin lời hứa của câu lạc bộ khi đã chấp nhận mua vé với mức giá tăng đáng kể ở mùa giải mới tại sân Stade Louis II.” – lời của một CĐV kêu gọi mọi người đòi Monaco hoàn lại tiền vé.

Rõ ràng, việc các CĐV Monaco đòi lại tiền vé đã mua là có cơ sở khi chỉ trong một mùa Hè họ đã bán đi 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình. Những người đã đưa đội chủ sân Stade Louis II cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ligue 1 mùa giải vừa rồi.

Càng đáng trách hơn, khi James Rodriguez và Falcao mới thi đấu cho Monaco đúng 1 mùa giải. Bộ đôi này đến từ Porto và Atletico với tổng phí chuyển nhượng là 105 triệu euro (45 triệu cho James và 60 triệu euro cho Falcao).

Theo tính toán, số khán giả mua vé và đến sân Stade Louis II thường xuyên ở mùa giải năm ngoái là khoảng 9000 người/trận. Vì vậy, nếu các CĐV đồng loạt đòi lại vé thì Monaco sẽ gặp tổn thất tương đối lớn./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X