Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco 0-4 PSG: Hattrick của Cavani nhấn chìm huyền thoại Henry xuống vực thẳm

Thứ Hai 12/11/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani ghi hat-trick giúp PSG giành chiến thắng 4-0 trước Monaco của HLV Henry trong khuôn khổ vòng 13 Ligue 1.
TỔNG HỢP: MONACO 0-4 PSG
Monaco vắng tới 9 cầu thủ ở trận đấu với PSG vì chấn thương và thẻ phạt. Do đó, không quá khó hiểu, khi đội bóng đá của HLV Henry dễ dàng đánh mất thế trận và tay các nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, pha phá bóng lỗi của hậu vệ Monaco đã giúp Neymar có bóng và “dọn cỗ” để Cavani đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Đúng 7 phút sau, tiền đạo người Uruguay đã nhân đôi cách biệt cho đội khách, khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống sau pha chuyền bóng của Moussa Diaby.

Dẫn 2 bàn sau 11 phút thi đấu, PSG chơi khá thong dong. Trong khi đó, Monaco tỏ ra nóng vội. Các học trò của HLV Henry có tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm, nhưng họ lại thiếu sự tỉnh táo và sự chuẩn xác ở những pha xử lý cuối cùng.
 


Ở hiệp thi đấu thứ 2, Monaco chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Do dâng cao đội hình nên đội bóng Công quốc đã để lộ khá nhiều khoảng trống ở phía sau và họ đã bị PSG khai thác triệt để.

Phút 53, Adrien Rabiot chọc khe thông minh để Moussa Diaby xâm nhập vòng cấm. Cầu thủ này thực hiện đường căng ngang như đặt, để Cavani dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-0, qua đó hoàn tất cú hat-trick.

Cơn ác mộng của Monaco vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 63, Sidibe phạm lỗi với Mbappe trong vòng cấm địa, PSG được hưởng phạt đền và Neymar đã tận dụng rất tốt cơ hội, để nâng tỉ số lên 4-0 cho các nhà đương kim vô địch.

Nhận bàn thua thứ 4, Monaco chơi bóng không còn gì để mất. Họ điên cuồng tấn công về phía cầu môn của PSG. Mặc dù vậy, những cơ hội mà đội chủ nhà có được chỉ là những tình huống sút xa nên không gây quá nhiều khó khăn cho thủ thành Areola.

Chung cuộc, Monaco thất bại 0-4 trước PSG. Đây là trận thua thứ 8 của đội bóng Công quốc ở Ligue 1 ở mùa giải năm nay. Sau 13 vòng đấu, thầy trò của HLV Henry mới chỉ có 7 điểm đứng ở vị trí 19 trên bảng xếp hạng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X