Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco 0-3 PSG: Dấu ấn đầu tiên của Di Maria trong màu áo mới

Thứ Hai 31/08/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Di Maria đã tỏa sáng trong ngày ra mắt PSG với một đường kiến tạo cho Lavezzi lập công, góp phần làm nên chiến thắng ‘3 sao’ của đội nhà trước Monaco.

Sau một thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Di Maria cuối cùng cũng ra mắt NHM PSG ở trận đấu với Monaco thuộc vòng 4 Ligue 1. Ở trận đấu nói trên, cựu tiền vệ Man Utd được HLV Laurent Blanc tung vào sân ở phút 66 thay cho Lucas Moura. Trái ngược với những lo lắng về việc chấn thương sẽ khiến Di Maria bị ảnh hưởng phong độ, nhưng với những gì đã diễn ra sau đó cho thấy cầu thủ này đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu cùng với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

 

Ngay khi vừa vào sân, Di Maria đã để lại dấu ấn khi có đường chuyền cực kỳ thuận lợi cho Cavani băng vào đánh đầu cận thành nhưng đáng tiếc không hạ gục được thủ môn Kevin Trapp. Sau tình huống nói trên, tiền vệ người Argentina tiếp tục giúp lối chơi của PSG trở nên thanh thoát với những pha đi bóng đậm chất kỹ thuật. Và tới phút 83, những cố gắng của Di Maria cũng mang lại kết quả khi anh có đường chuyền vượt tuyến giúp loại bỏ hết hậu vệ của Monaco cho Lavezzi chỉ việc mỗi nhiệm vụ ghi bàn.

Trong chiến thắng 3-0 của PSG, ngoài màn trình diễn ấn tượng của Di Maria thì không thể không nhắc tới tiền đạo Cavani, người đã ghi một cú đúp bàn thắng trong trận này. Trước Monaco, Cavani được xếp đá cặp cùng Ibrahimovic trên hàng công. Trong khi Ibra chưa thể lấy lại phong độ vốn có do vừa trở lại sau chấn thương thì Cavani đã rất biết tận dụng cơ hội này.

Sau hiệp đấu đầu tiên bỏ lỡ khá nhiều cơ hội một cách đáng tiếc, chân sút người Uruguay đã không còn để tình trạng này lặp lại trong hiệp đấu thứ 2. Cavani ghi bàn mở tỉ số cho PSG ở phút 57 trước ghi hoàn tất cú đúp ở phút 73 sau đường kiến tạo từ Ibra.

Monaco 0-3 PSG Dau an dau tien cua Di Maria trong mau ao moi hinh anh
 

Về cơ bản PSG đã giành chiến thắng khá thuyết phục trước Monaco. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng PSG đã tấn công khá chủ động, họ dồn ép và gây ra không ít sóng gió về phía khung thành của Monaco. Trước tốc độ vũ bão của đối phương, Monaco cũng cho thấy được sự điềm tĩnh, nhưng sự non kém về mặt kinh nghiệm đã khiến đội bóng này không thể tạo nên một bất ngờ trước PSG.

Thắng trận '3 sao', PSG đã xây chắc ngôi đầu với 12 điểm, nhiều hơn hai đội đứng tiếp sau đó là Reims và Rennes 3 điểm. Nếu tiếp tục màn trình diễn đáng sợ như hiện nay với 7 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào, thì việc bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 mùa này với PSG sẽ hết sức đơn giản. Hơn nữa, việc tạo lập được khoảng cách an toàn trước các đối thủ bám đuổi như hiện nay sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy trò Blanc khi mà vòng bảng Champions League khởi tranh.

Đội hình ra sân:
Monaco (4–3-3): Subasic; Fabinho, Raggi, Carvalho, Elderson; Lemar, Toulalan, Traore; Bernardo Silva, Martial, El Shaarawy.
PSG (4-3-3): Trapp; Aurier, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell; Matuidi, Motta, Verratti; Lucas, Ibrahimovic, Cavani.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X