Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar xác nhận sắp ký hợp đồng mới với PSG

Thứ Tư 28/04/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khẳng định rằng các cuộc đàm phán hợp đồng mới với PSG đang tiến triển và sẽ sớm đi đến một kết thúc có hậu.

Hợp đồng của Neymar với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022. Đôi bên vẫn chưa công bố thông tin sẽ gắn bó tiếp và có những lo ngại rằng cầu thủ người Brazil sẽ rời sân Công viên các hoàng tử.

Neymar xác nhận sắp ký hợp đồng mới với PSG hình ảnh
Neymar tiến gần hợp đồng mới với PSG

Dù vậy, Neymar khẳng định rằng đang hạnh phúc ở PSG và không muốn chuyển đi nơi khác. Cựu ngôi sao của Santos và Barcelona nói với RMC Sport: “Chúng tôi đang đàm phán với PSG. Không có gì mâu thuẫn cả.”

“Mọi thứ gần như được định đoạt. Tôi cảm thấy thoải mái. Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi ở PSG. Về người hâm mộ, tôi rất mong chờ được thấy họ trở lại các sân bóng. Tôi hy vọng rằng sẽ sớm thấy họ cổ vũ cho tất cả các cầu thủ, dành sự động viên cho chúng tôi.”

Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào mùa hè năm 2017 khi anh rời Barca để đến PSG trong một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro (198 triệu bảng). Kể từ đó, mũi công 29 tuổi đã trở thành người được yêu thích ở Pháp, ghi 84 bàn sau 109 trận và giúp CLB giành 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp.

Mùa này, PSG đang đứng thứ 2 tại Ligue 1 với 1 điểm kém hơn đội đầu bảng Lille trước 4 vòng còn lại. Tuy nhiên, đích ngắm lớn cho người Paris là Champions League, nơi họ đã vào bán kết gặp Man City với lượt đi diễn ra đêm nay (28/4).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X