Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani là tín hiệu đáng mừng"

Thứ Ba 10/10/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Marquinhos, thì mâu thuẫn giữa tiền đạo Cavani và Neymar là “vấn đề đáng hoan nghênh” với bất kỳ HLV nào.


Bộ đôi tấn công đắt giá của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã trở thành đề tài châm biếm trên toàn thế giới, sau khi cả 2 tranh giành nhau một quả đá phạt đền ở trận đấu với Lyon. BLĐ PSG còn quyết định trao cho tiền đạo Cavani khoản tiền thưởng 1 triệu euro để anh nhường quyền đá phạt cho Neymar, tuy nhiên chân sút Uruguay đã từ chối.
 
Mới đây, đồng đội Marquinhos đã cho biết, mâu thuẫn này là vấn đề hết sức bình thường: “Cuộc xung đột giữa Neymar và Cavani không phải là thảm họa. Thậm chí, đó là một tình huống tốt cho mọi HLV nếu sở hữu 2 cầu thủ với trách nhiệm đá phạt đền, những người luôn muốn mình trở thành một phần của đội bóng. Họ là 2 cầu thủ vĩ đại và phối hợp với nhau theo cách tốt nhất.”

Mau thuan giua Neymar va Cavani la tin hieu dang mung hinh anh
Đồng đội cho rằng mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani là điều tốt

“Sự xuất hiện của Neymar là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi từng chứng kiến. Anh ấy thích nghi rất nhanh chóng, có những mục tiêu mới và tôi nghĩ rằng, những cầu thủ Brazil tại PSG đang giúp đỡ anh ấy rất tốt. Trong trường hợp của tôi, tôi cũng trợ giúp anh ấy bằng tất cả những gì mình có. Neymar luôn muốn tìm kiếm những mục tiêu mới mẻ, anh ấy muốn cải thiện, phát triển và tiếp tục ghi bàn. Đó là những gì chúng tôi đang làm tại PSG. Toàn đội sẽ giúp đỡ anh ấy.”
 
Kể từ khi chuyển tới thủ đô Paris, tiền đạo Neymar đã ghi được 8 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Trong khi đó, mặc dù vẫn đang có đôi chút thái độ, nhưng đội phó Edinson Cavani đã lên tiếng cho rằng mâu thuẫn này chỉ là vấn đề bị thổi phồng quá mức. Cùng với nhau, bộ đôi người Nam Mỹ đã tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời, trong đó có trận thắng hủy diệt Bayern Munich 3-0 ngay trên sân nhà.

PSG lên kế hoạch tống khứ Di Maria
Theo TuttoMercatoWeb, PSG sẵn sàng bán tiền vệ Angel Di Maria để đưa về Alexis Sanchez từ Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X