Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan Skriniar thừa nhận chuẩn bị cập bến PSG

Thứ Tư 14/06/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Milan Skriniar xác nhận chuẩn bị cập bến PSG và thừa nhận thất bại ở chung kết Champions League là một lời chia tay buồn bã.

Milan Skriniar đã từ chối một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Inter và chuẩn bị cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG từ mùa hè năm ngoái, nhưng Inter đã ngăn chặn một thương vụ chuyển nhượng xảy ra.

Skriniar
Milan Skriniar thừa nhận chuẩn bị cập bến PSG

Trận chung kết Champions League với Man City là trận đấu cuối cùng của Skriniar trong màu áo Inter. Và trung vệ người Slovakia thừa nhận rằng thất bại ở trận chung kết là một lời chia tay buồn bã với Inter.

“Đó là một lời chia tay đầy buồn bã. Thất bại đó sẽ làm phiền chúng tôi trong một thời gian dài. Chúng tôi đã ở rất gần việc giành danh hiệu. Chúng tôi có một màn trình diễn tuyệt vời và xứng đáng nhận được nhiều hơn. Chúng tôi tự hào về những gì mình làm được trong trận đấu đó. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra ở Paris, điều quan trọng là tôi phải giữ được sức khỏe tốt”.

Skriniar đã gặp phải chấn thương lưng và buộc phải lên bàn mổ ở mùa giải này. Skriniar được điền tên vào danh sách cầu thủ Inter tham dự trận chung kết Champions League nhưng không đạt thể trạng tốt nhất. Skriniar cũng thừa nhận anh chơi với chỉ một chân ở trận lượt về vòng 1/8 với Porto, cũng là lần ra sân cuối cùng cho Inter.

“Ở trận lượt về với Porto, tôi chơi với chỉ một chân. Cố gắng thi đấu thêm là điều bất khả thi. Tôi sẽ mạo hiểm gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Tôi chưa bao giờ nghỉ thi đấu lâu như thế này và sẽ cố gắng lấy lại thể lực trên sân tập. Tôi đã tập luyện với Inter trong 3 tuần qua, nên bây giờ tôi đã sẵn sàng và đầy quyết tâm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X