Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan đi “câu cá” ở PSG?

Thứ Hai 15/10/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có ngôi sao thì khó đá mà nhiều ngôi sao quá thì đôi khi cũng chẳng biết xếp họ vào đâu. PSG lúc này chính xác là đang rơi vào tình trạng như vậy.

Khi bỏ ra tới 42 triệu euro chiêu mộ Javier Pastore từ Palermo vào mùa Hè 2011, đội bóng Pháp kỳ vọng ở anh rất nhiều. Nhưng tiền vệ người Argentina chơi không thực sự ổn định và hiệu quả. Mùa trước thì PSG tuy đã mua sắm khá rầm rộ nhưng họ vẫn còn cần Pastore nhưng mùa này hoặc mùa sau thì mọi chuyện không còn như vậy nữa.

Milan muốn có Javier Pastore
Milan muốn có Javier Pastore

Đội bóng Pháp lại bỏ ra cả đống tiền chiêu mộ ngôi xao tứ xứ và Pastore có vẻ không còn nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti. Từ đầu mùa đến giờ, Ancelotti vẫn để anh ra sân một số trận nhưng Pastore thực sự không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng thủ đô. Vào tháng 1/2013, PSG sẽ chính thức chào đón tài năng trẻ Lucas từ Sao Paulo. Sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil sẽ làm cuộc cạnh tranh ở tuyến giữa của PSG càng thêm khốc liệt và theo nguồn tin từ Italia, nó hoàn toàn có thể dẫn đến sự ra đi sớm của Pastore chứ không cần đợi đến cuối mùa này dù anh còn hợp đồng với PSG tới tận tháng 6/2016.

Từ Italia, Milan sẵn sàng chào đón Pastore. Ở PSG anh có thể đang dần trở thành người thừa nhưng nếu đến San Siro anh có thể được trọng dụng vì Milan đang rất cần tiền vệ sáng tạo và nhất lại lại còn trẻ như Pastore (mới 23 tuổi). Tất nhiên phí chuyển nhượng là cả vấn đề vì nói gì thì nói một khi đã bỏ ra tới 42 triệu euro mua Pastore, PSG không thể bán anh vào giá quá bèo bọt.

Mà Milan thì đang rất nghèo. Mặc dù vậy, đội bóng Italia hy vọng vẫn lấy được Pastore, không phải dưới dạng mua đứt mà là mượn miễn phí hoặc với giá thấp nhờ vào quan hệ thân tình giữa Phó Chủ tịch Galliani với GĐTT Leonardo của PSG. Leonardo từng là cầu thủ, trợ lý HLV rồi HLV của Milan. Nếu đội bóng Italia đặt vấn đề, lẽ nào anh lại không giúp đỡ họ trong lúc khó khăn này? Cả Ancelotti cũng vậy. Ông cũng là người cũ ở San Siro…

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X