Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức sở hữu Jeremy Menez

Thứ Năm 12/06/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc cả thế giới đang hướng đến kỳ World Cup 2014 tại Brazil, AC Milan vẫn “âm thầm và lặng lẽ” với chính sách chuyển nhượng hiệu quả của mình. Mới đây, đội bóng chủ sân San Siro vừa có được tân binh thứ 2 trong mùa hè này sau khi thuyết phục thành công cầu thủ chạy cánh Jeremy Menez từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, một việc làm không hề hiếm thấy ở ban lãnh đạo Rossoneri.

Trong bối cảnh ngân sách không mấy dư dả, thậm chí là tổn thất nặng nề sau một năm thi đấu vô cùng bết bát, Milan buộc phải tính đến các phương án bổ sung lực lượng theo kiểu “free”. Việc không thể giành được một suất dự Cúp châu Âu mùa giải năm sau trên thực tế đã khiến đội bóng chủ sân San Siro gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Khi những nguồn thu không còn, cộng thêm việc ông chủ Silvio Berlusconi liên tục dính vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ, việc Milan không có tiền đi “shopping” cũng là điều dễ hiểu.

Cũng chính bởi tình hình “bi đát” như vậy, ban lãnh đạo Rossoneri đã buộc phải “liệu cơm gắp mắm” bằng cách chấp nhận tìm kiếm những bản hợp đồng miễn phí từ các đội bóng khác. Đã qua rồi cái thời Milan có thể vung tiền mua sao trên khắp châu Âu. Và đương nhiên, bây giờ, khi họ phải “sống nhờ” những tên tuổi hết đát, sự sa sút đáng kể của đội bóng từng 7 lần vô địch Cúp C1 cũng hoàn toàn bình thường.

Mới đây, Milan vừa có được bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó là tiền đạo Jeremy Menez từ PSG. Tất nhiên, ngôi sao người Pháp cũng đến sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do và chắc chắn là phải… miễn phí. Những thông tin mới nhất từ báo giới Italia đã khẳng định cầu thủ 27 tuổi sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế tại Milan ngay trong hôm nay để nhanh chóng ký vào bản hợp đồng với Rossoneri.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Menez chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Vì sao ư? Bởi tôi luôn muốn giành chiến thắng tại Milan, như những gì đã từng làm được ở PSG vậy. Đây là một đội bóng vĩ đại và truyền thống. Tôi hy vọng mình sẽ sớm hòa nhập cùng các đồng đội để hướng đến các mục tiêu trong tương lai”.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Milan cũng vừa thuyết phục thành công trung vệ Alex chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân San Siro theo dạng tự do. Được biết, Alex rời PSG là do cảm thấy không có khả năng cạnh tranh vị trí với Thiago Silva, Marquinhos và cả tân binh David Luiz, ngôi sao vừa mới được CLB thành Paris “phá giá” để trở thành hậu vệ đắt nhất trong lịch sử bóng đá (50 triệu bảng).

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X