Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Meunier: "Neymar mất phép thuật kể từ khi đến PSG"

Thứ Ba 26/07/2022 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier cho rằng Neymar đã mất đi phép thuật của mình kể từ khi gia nhập PSG năm 2017.

Meunier cho rằng Neymar đã sa sút khi gia nhập PSG

Neymar chỉ ra sân chưa đầy 150 trận cho PSG trong 5 năm qua vì những vấn đề chấn thương. Anh hiếm khi thể hiện được sự xuất sắc của mình tại PSG, và điều này khiến cho Thomas Meunier cảm thấy thất vọng.

neymar
Meunier: Neymar mất phép thuật kể từ khi đến PSG

Meunier từng dành 3 mùa giải thi đấu cùng Neymar tại Paris trước khi chuyển đến Dortmund vào năm 2020. Anh mới có những chia sẻ trên tờ Kicker gần đây: “Tôi phải thừa nhận rằng mình là một fan cứng của Neymar khi cậu ấy còn thi đấu cho Barcelona. Nhưng ở Paris, cậu ấy đã mất đi ma thuật, theo quan điểm của tôi. Cậu ấy là người quyết định mình có trở lại được như xưa hay không”.

Meunier cũng trải qua một quãng thời gian khó khăn ở PSG. Và cầu thủ người Bỉ đã đổ lỗi cho cựu giám đốc thể thao của đội bóng là Leonardo.

“Ở Paris, tôi phải ngồi dự bị vì giám đốc thể thao khi đó (Leonardo) bởi vì tôi không muốn gia hạn hợp đồng. Mọi việc diễn ra mà không có tôi, cho đến trận chung kết Champions League – dù rằng tôi nghĩ mình xứng đáng được có mặt ở đó.

Rời khỏi Paris không phải quyết định dễ dàng với tôi. Tôi và vợ con đều thích thành phố này. Thật khó để từ bỏ. Nhưng qua thời gian thì gia đình chúng tôi đã tìm được cách thích nghi”.

Có tin đồn cho rằng PSG muốn thanh lý Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không muốn rời khỏi Paris.

“Tôi muốn ở lại câu lạc bộ. Tôi vẫn còn hợp đồng trong vài năm tới. Cho đến lúc này, câu lcaj bộ chưa nói với tôi điều gì về việc muốn tôi rời đi.

Tôi không cần phải chứng tỏ gì với bất kỳ ai. Mọi người biết tôi, biết tôi là ai, cách tôi ứng xử trên sân, lối chơi của tôi. Tôi không cần phải chứng tỏ bản thân. Tôi chỉ cần chơi thứ bóng đá của mình và hạnh phúc. Mọi người nói quá nhiều. Và họ nói nhiều bởi vì họ không thể làm gì khác”.

VIDEO: Neymar ăn vạ kiếm pen cho PSG trên đất Nhật BảnVIDEO: Neymar ăn vạ kiếm pen cho PSG trên đất Nhật Bản
Tiền đạo Neymar đã làm xấu hình ảnh của mình trên đất Nhật Bản sau tình huống “ăn vạ” kiếm về cho PSG quả phạt đền trong trận đấu giao hữu với Gamba Osaka.
VIDEO: Bị chặt chém, Lionel Messi nổi nóng với Sergio RamosVIDEO: Bị chặt chém, Lionel Messi nổi nóng với Sergio Ramos
Lionel Messi đã hướng ánh mắt hình viên đạn về phía đồng đội Sergio Ramos, sau khi anh có một tình huống vào bóng trên mức cần thiết trong một buổi tập của PSG.
PSG quyết tâm cải thiện tâm lý cầu thủPSG quyết tâm cải thiện tâm lý cầu thủ
BLĐ PSG chuẩn bị bổ nhiệm một bác sĩ tâm lý vào danh sách ban huấn luyện trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X