Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi vui hết cỡ sau khi trở lại PSG

Thứ Tư 06/07/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã trở lại PSG sớm hơn dự kiến, anh tỏ ra rất vui trong ngày trở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Lionel Messi trở lại PSG

Ngay sau khi rời tuyển Argentina vào giữa tháng 6, tiền đạo Lionel Messi đã bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh cùng vợ và các con có mặt ở nhiều địa điểm khác nhau. Cầu thủ sinh năm 1987 được nhìn thấy đi nghỉ với 2 đồng đội cũ ở Barca là Luis Suarez và Cesc Fabregas.

Phải tới ngày 11/7, Lionel Messi mới phải trở lại tập trung cùng PSG. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã tập trung sớm hơn một tuần. Trong video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cầu thủ của PSG bất ngờ khi Messi trở lại sớm hơn dự kiến.

Messi vui hết cỡ sau khi trở lại PSG 1

 

Messi vui hết cỡ sau khi trở lại PSG 2
Messi vui hết cỡ khi trở lại PSG

Cầu thủ 35 tuổi cũng được nhìn thấy cười tươi hết cỡ khi trở lại PSG, ngay sau đó anh bước vào buổi tập cùng các đồng đội. Neymar cũng đã được trông thấy trên sân tập của nhà vô địch Ligue 1. Đội bóng nước Pháp đang nghiêm túc chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chủ tịch của PSG tự tin vào khả năng Messi sẽ bùng nổ ở mùa giải 2022/23. Messi trải qua mùa giải đầu tiên không thật như ý trên đất Pháp, anh chỉ ghi có 11 bàn sau 34 lần ra sân. Việc cựu sao Barca chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến PSG bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League. 

Phía trước Messi là rất nhiều mục tiêu. Anh cần phải lấy lại phong độ tốt nhất ở PSG, sau đó là chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Có lẽ vì vậy mà siêu sao Argentina đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại tập sớm cùng PSG. Đội bóng nước Pháp cũng vừa xác nhận sa thải Pochettino, họ bổ nhiệm Christophe Galtier thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X