Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Neymar có mặt ở Barcelona trong ngày PSG đại thắng

Thứ Bảy 21/08/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày PSG đánh bại Brest với tỷ số 4-2 ở vòng 3 Ligue 1 thì bộ đôi siêu sao Messi và Neymar lại có mặt ở thành phố Barcelona.

Messi và Neymar trở lại Tây Ban Nha


Tại vòng 3 Ligue 1, PSG làm khách trên sân của Brest. Được đánh giá cao hơn, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã áp đảo và giành chiến thắng 4-2. Ander Herrera, Mbappe, Gueye và Di Maria là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thủ đô Paris. Như vậy là PSG đã giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Ligue 1 2021/22.
 
Messi bất ngờ trở lại Tây Ban Nha

Messi bất ngờ trở lại Tây Ban Nha

Xem thêm:

Ở trận đấu với Brest, Messi và Neymar không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Mauricio Pochettino không vội vàng sử dụng Messi, ông hy vọng anh sẽ có phong độ và thể lực tốt nhất để chơi trận đấu với Reims vào ngày 29/8. Còn với Neymar, anh hiện vẫn đang hồi phục chấn thương.

Theo Mundo Deportivo, trong ngày PSG đánh bại Brest thì bộ đôi siêu sao Messi và Neymar lại có mặt ở Castelldefels, thành phố Barcelona. Ngôi sao người Argentina quyết định trở lại Tây Ban Nha để nghỉ ngơi dịp cuối tuần, trong khi đó Neymar theo chân cầu thủ 34 tuổi. 

Cả 2 đi chuyên cơ riêng trở lại thành phố mà họ từng có nhiều năm gắn bó. Bộ đôi được nhìn thấy ăn tối ở nhà hàng của Luis Suarez. Trước đó, Suarez, Messi và Neymar từng là cây đinh ba khiến cả châu Âu phải khiếp sợ, dù cả 3 không còn khoác áo Barca nhưng họ vẫn có mối quan hệ tốt. 

Dù đã gia nhập PSG nhưng Messi vẫn còn biệt thự ở Castelldefels, ngoại ô thành phố Barcelona. Cầu thủ người Argentina sẽ không bán biệt thự trị giá 7 triệu euro này, thay vào đó anh sẽ trở lại đây nghỉ ngơi khi có cơ hội.
Hai cựu sao MU góp công giúp PSG-chưa-Messi thắng trận thứ 3 liên tiếpHai cựu sao MU góp công giúp PSG-chưa-Messi thắng trận thứ 3 liên tiếp
Tại vòng 3 Ligue 1 vào đêm qua, đội bóng nhà giàu thành Paris đã có được chiến thắng trên sân khách trong bối cảnh vài ngôi sao lớn nhất vẫn vắng bóng. Tiền vệ...
Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về việc Lionel Messi chuyển đến khoác áo PSG.
Đội hình chính thức Brest vs PSG 2h00 ngày 21/8 (Vòng 3 Ligue 1 2021/22)Đội hình chính thức Brest vs PSG 2h00 ngày 21/8 (Vòng 3 Ligue 1 2021/22)
Đội hình Brest vs PSG chính thức 2h00 ngày 21/8/2021. Người hâm mộ Paris Saint-Germain đang nóng lòng chờ đợi Lionel Messi ra sân trong trận đấu này.
Messi sẽ ra mắt PSG vào cuối tuần này?Messi sẽ ra mắt PSG vào cuối tuần này?
Mauricio Pochettino không chắc về khả năng Lionel Messi sẽ có trận ra mắt PSG vào cuối tuần này trước Brest. Tuy nhiên, ông tự tin rằng Kylian Mbappe sẽ là một...
Messi chưa dọn hết đồ đạc ở BarcaMessi chưa dọn hết đồ đạc ở Barca
Dù đã chia tay Barca và chuyển tới PSG, Lionel Messi vẫn chưa thu dọn xong hết đồ đạc cá nhân trong phòng thay đồ tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X