Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Mbappe mâu thuẫn về tương lai Neymar

Thứ Sáu 08/07/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo cho hay, Messi và Mbappe xung đột về tương lai của đồng đội Neymar. Cầu thủ người Brazil được cho là có thể rời PSG ở Hè 2022.

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Neymar. Cầu thủ người Brazil cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2017 từ Barca với giá kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh chưa khi nào đóng góp đều đặn cho đội bóng thủ đô Paris.

Bây giờ với việc đã có Lionel Messi trong đội hình và gia hạn hợp đồng với Mbappe, PSG được cho là có thể bán Neymar ở Hè 2022. Chelsea, MU và Newcastle là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. 

 

Messi va Mbappe mau thuan ve Neymar
Messi và Mbappe mâu thuẫn về Neymar

Ưu tiên của Neymar là tiếp tục ở lại PSG, nhưng đội bóng nước Pháp có thể bán anh nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp. Mới nhất, tờ Mundo cho hay, Messi và Mbappe xung đột về tương lai của đồng đội Neymar. 

Trong khi cựu đội trưởng Barca muốn chân sút Brazil ở lại PSG thì đàn em tin rằng, việc Neymar ra đi sẽ tốt hơn cho đội bóng. Mbappe vừa gia hạn với PSG đến năm 2025. Nhiều nguồn tin cho rằng: Việc chân sút này ở lại Paris mang đến cho anh rất nhiều quyền lực, bao gồm can thiệp đi ở chiếc ghế HLV trưởng lẫn các đồng đội mà cụ thể ở đây là sa thải Pochettino và ép Neymar ra đi.

Tuy nhiên, khả năng Neymar rời PSG là rất khó, dù Newcastle, Chelsea được cho quan tâm bởi khoản lương khủng 30 triệu euro/mùa, đấy là chưa kể PSG cũng yêu cầu một số tiền lớn cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X