Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở về Argentina

Thứ Sáu 24/12/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, siêu sao Lionel Messi đã quay trở lại quê nhà Argentina chỉ chưa đầy 1 ngày sau trận đấu với Lorient.

Messi trở về Argentina

Theo đó, siêu sao sinh năm 1987 đã hạ cánh xuống sân bay Rosario để về nhà đón Giáng sinh cùng gia đình. Cùng di chuyển trên chuyến bay riêng từ Pháp tới Argentina là nhóm cầu thủ đồng hương Angel Di Maria, Mauro Icardi, Leandro Paredes. 

Những hình ảnh mới nhất được đăng tải, Messi đã trở về quê nhà chỉ chưa đầy 24 giờ sau trận đấu gần nhất. Đó là trận PSG cầm hòa Lorient 1-1 với bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ của Mauro Icardo, còn Sergio Ramos trước đó bị truất quyền thi đấu. Đó là trận đấu cuối cùng trong năm 2021 của PSG và họ sẽ có khoảng hơn 1 tuần nghỉ ngơi.

Lionel Messi trở về Argentina
Lionel Messi trở về Argentina

Trận đấu tiếp theo của đội bóng thủ đô Paris sẽ là trận gặp Vannes tại cúp Quốc gia Pháp, diễn ra vào ngày 3/1 tới đây.

2021 là một năm đặc biệt với Lionel Messi. Mùa hè vừa qua, anh giành danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Argentina, sau đó quyết định gia nhập PSG. Trong 16 lần khoác áo đội bóng mới, Messi cung cấp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh cũng trở thành chủ nhân Quả bóng vàng lần thứ 7 vào cuối tháng 11 vừa qua.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, PSG đang dẫn đầu và bỏ xa đội tiếp theo là Nice tới 13 điểm. Ở đấu trường Champions League vào tháng 2 năm sau, Messi sẽ có cơ hội chạm trán đối thủ không đội trời chung, khi PSG bốc phải lá thăm Real Madrid.

Messi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọngMessi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọng
Sau khi Sergio Ramos rời sân, Mauro Icardi ghi bàn giúp PSG gỡ hòa 1-1 trước Lorient ở vòng 19 Ligue 1 rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).
Lewandowski: Những lời của Messi khiến tôi xúc độngLewandowski: Những lời của Messi khiến tôi xúc động
Tiền đạo Lewandowski khẳng định những lời phát biểu của Messi ở buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng khiến anh cảm thấy xúc động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X