Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếc nuối vì không được mặc áo số 10 ở PSG

Thứ Sáu 10/11/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận anh nhớ chiếc áo số 10 trong quãng thời gian thi đấu tại PSG, và Zinedine Zidane đồng tình với điều này.

Messi tiếc nuối vì không được mặc áo số 10 ở PSG

Tên tuổi của Messi luôn gắn liền với chiếc áo số 10. Nó đã theo chân Messi trong sự nghiệp, từ những thành công vang dội ở Barcelona cho đến màn tỏa sáng rực rỡ đem về chức vô địch World Cup cho Argentina.

Nhưng tại PSG, người đồng đội Neymar đã giữ số áo đẹp này và buộc Messi phải lựa chọn một số áo khác. Messi đành chọn khoác áo số 30 trong 2 năm thi đấu tại PSG. Messi cho biết anh có sự liên kết đặc biệt với số áo này bởi nó đã gắn bó với anh từ những ngày đầu vươn lên đội một Barca.

Messi
Messi tiếc nuối vì không được mặc áo số 10 ở PSG

Huyền thoại Zinedine Zidane cũng thừa nhận tất cả những người hâm mộ bóng đá đều muốn thấy Messi khoác áo số 10.

“Tôi không nghĩ bây giờ nó còn quan trọng như một thời gian trước, nhưng dĩ nhiên chiếc áo số 10 vẫn đặc biệt”, Messi chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Zidane cho Adidas. “Khi tôi ở Paris, tôi không mặc áo số 10. Tôi đã quen với việc luôn mặc áo số 10 từ những năm thi đấu cho Barcelona và đội tuyển quốc gia.

Dù đó không phải vấn đề lớn nhưng tôi hơi tiếc một chút vì không có số áo của mình. Tôi đã đeo nó cả cuộc đời, nhưng ổn thôi, tôi phải làm quen dần. Số 30 cũng đặc biệt với tôi. Tôi bắt đầu thi đấu với số 30. Trận đầu tiên của tôi là với số 30. Vậy nên đó cũng là một số áo đặc biệt”.

Zidane trả lời: “Nhưng đó là một số áo đặc biệt chỉ dành cho cậu. Mọi người chỉ muốn thấy Messi mặc áo số 10. Nếu tôi thấy Messi trên sân, tôi muốn thấy số 10 trên lưng cậu ấy”.

Zidane cũng bày tỏ tiếc nuối khi không được thi đấu cùng đội với Messi: “Thật tiếc khi chúng ta không thể chơi cùng nhau. Hôm nay là một ngày đặc biệt bởi vì tôi có thể nói với cậu ấy rằng tôi ngưỡng mộ cậu ấy rất nhiều. Tôi nghĩ cậu ấy thật kỳ diệu”.

Messi đáp lại những lời khen này: “Tôi luôn ngưỡng mộ và thích ông ấy rất nhiều. Tôi luôn theo dõi ông ấy thi đấu cho Madrid. Và ông ấy cũng khiến tôi đau khổ rất nhiều vì tôi thi đấu cho Barcelona!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X