Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận trải qua 2 năm không vui tại PSG

Thứ Năm 08/06/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận không hạnh phúc trong 2 năm thi đấu tại PSG sau khi xác nhận gia nhập Inter Miami.

Messi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau 2 năm gắn bó. Messi cũng như PSG đều không sẵn sàng gia hạn hợp đồng.

Quãng thời gian của Messi ở PSG khép lại với một vụ lùm xùm. Messi bị phạt nội bộ khi đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia nhưng không được câu lạc bộ cho phép.

Messi
Messi thừa nhận trải qua 2 năm không vui tại PSG

Trong một buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo và Sport, Messi nói: “Tôi đã có 2 năm mà tôi không hạnh phúc. Cá nhân tôi không thích quãng thời gian này. Tôi có một tháng nổi bật với chức vô địch World Cup, nhưng ngoài ra thì đó là một giai đoạn khó khăn. Tôi muốn tìm kiếm lại niềm vui, tận hưởng cùng gia đình, các con. Đó cũng là lý do vì sao quyết định trở lại Barcelona không xảy ra”.

Messi đã công bố việc đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami, sau khi vấn đề tài chính ngăn Barcelona thực hiện một thương vụ chuyển nhượng. Messi nói rằng anh muốn trở lại Barca, nhưng không thể khiến cho thương vụ này xảy ra.

“Tôi muốn trở lại, nhưng sau khi trải qua những gì đã xảy ra lúc trước, tôi không muốn rơi vào tình huống đó một lần nữa. Tôi không muốn phải chờ đợi những gì xảy ra tiếp theo và để tương lai cho người khác quyết định.

Tôi muốn tự mình đưa ra quyết định. Dù tôi có nghe rằng La Liga chấp nhận mọi thứ để tôi trở lại nhưng vẫn còn nhiều điều cần phải làm. Tôi có nghe rằng Barca phải bán cầu thủ hoặc giảm lương cầu thủ. Tôi không muốn trải qua điều đó một lần nữa. Tôi đã phải chịu nhiều cáo buộc không đúng trong sự nghiệp ở Barcelona và tôi đã mệt mỏi rồi”.

@bongda24h.vn.official Messi thừa nhận trải qua 2 năm không vui tại PSG #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #lionelmessi #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X